Cửa tủ

Cửa tủ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

Extra Closures của Linvisibile

Bộ sưu tập

Linvisibile Technical Closures

Kiểu

Cửa tủ

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

Linvisibile Extra Closures là hệ thống bao gồm các cánh và cửa ngăn chia phòng liền nhau, được hình thành để đưa ra các giải pháp phù hợp và thiết thực nhất để chứa và đóng các khu vực.
Các đặc điểm quan trọng nhất của Extra Closures là sự vững chắc và chắc chắn của tấm panel dày 35 mm. Thật vậy, Extra Closures giữ cho cấu trúc cửa bản lề không bị thay đổi (kiểu kéo), lý tưởng để đóng các ngăn kỹ thuật và góc khuất điển hình của một ngôi nhà. Các bác sĩ cho biết:
Điều này làm cho hệ thống này trở nên hoàn hảo cho tủ, gầm cầu thang, tủ, phòng kho, tủ quần áo, tủ quần áo, giá sách, bảng điều khiển, ngăn Hi-Fi / TV / PC và nhiều ứng dụng khác. Đối với những mục đích sử dụng cụ thể này, Tủ phụ có nhiều chức năng hơn và có công suất tốt hơn so với các sản phẩm Linvisibile khác mà không cần cấu hình như cửa. Tất nhiên, sự liên tục hoàn hảo với bức tường và khả năng "tàng hình" của nó vẫn không thay đổi và là đặc trưng của hệ thống Linvisibile.

Các tính năng kỹ thuật và chi tiết:
Linvisibile Extra Closures bao gồm:
Khung nhôm định hình (cho phép EN AW 6060, Anticorodal 063), kiểu cửa kéo có bản lề. Thích ứng với mọi độ dày của tường và tấm thạch cao truyền thống; được cung cấp với bản lề giấu kín, vỏ bằng nylon, tay cầm và tấm bằng thép không gỉ đã được khử trùng, được bảo vệ bằng viên nang PVC.
bảng điều khiển có cấu trúc lõi rỗng, dày 35 mm, được khảm, loại trừ các cạnh, không có điểm dừng, có thể sơn trực tiếp. Nhờ tính linh hoạt cao, bảng điều khiển là sản phẩm cơ bản tốt nhất hiện có cho nhiều loại hoàn thiện.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên Extra Closures Linvisibile

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại