Vòi hoa sen gắn sẵn gắn trên trần

Vòi hoa sen gắn sẵn gắn trên trần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GHOST Bởi Antonio Lupi Design

Kiểu

Vòi hoa sen gắn sẵn gắn trên trần

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , Flumood®

Năm sản xuất
2019

GHOST là vòi hoa sen trên cao với cấu trúc được bọc bằng Flumood và các đầu phun có thể được kiểm tra.

Nó hoàn toàn biến mất, để lại vai trò nhân vật chính cho nước và tác dụng tái tạo của nó. Được tích hợp hoàn hảo vào trần nhà, đầu vòi sen có thể thu vào Ghost chỉ lộ ra khi nó đi vào hoạt động. Sau khi tắt, chỉ có các lỗ, trong đó nhưng các vòi phun hoạt động ở lại, cho thấy sự hiện diện của nó xác định một lưới điện thông thường sẵn sàng biến đổi thành một khu vực thư giãn và hạnh phúc tuyệt đối nhờ sự hòa trộn hoàn hảo giữa không khí và nước.

Bao gồm một tấm Flumood hình vuông hoặc hình chữ nhật trong đó các đầu phun đã được "dìm" xuống, đầu vòi hoa sen vừa khít với trần nhà và sau khi cạo hoàn hảo có thể được sơn cùng màu với bề mặt mà nhà tiến hóa trên trần nhà của con đường do antoniolupi thực hiện với lò sưởi tích hợp trên tường, tiếp tục với bồn rửa tích hợp và đã bị từ chối trong các đầu vòi hoa sen với Meteo Out và Meteo In.

Những đồ vật tao nhã dựa trên các khái niệm về sự hiện diện / vắng mặt, thể hiện hình thức của chúng do một cử chỉ, thường gây rối mắt, đôi khi nhẹ và tinh tế. Như trong chậu rửa Strappo, xuất hiện mạnh mẽ từ tường, trong Ghost dường như là lực của nước "chọc thủng" bề mặt liên tục của trần nhà để tạo ra một cơn mưa hồi sinh, liên quan rõ ràng đến trải nghiệm do hiện tượng tự nhiên tạo ra.

Một giải pháp thanh lịch, tối thiểu và tích hợp hoàn hảo, trong đó mọi chi tiết đều được nghiên cứu từ quan điểm thẩm mỹ và chức năng. Trên thực tế, một công cụ đặc biệt cho phép tháo từng đầu phun để kiểm tra và thay thế chúng. Một thiết bị cho phép bảo trì hoàn hảo mà không cần phải thực hiện bất kỳ thỏa hiệp nào với tính liên tục hoàn hảo của bề mặt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GHOST Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại