Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TÌNH YÊU | Vòi hoa sen gắn trần của FIMA Carlo Frattini

Kiểu

Vòi hoa sen gắn trần bằng thép không gỉ

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Davide Vercelli

Năm sản xuất
2018

Trong ảnh, bạn có thể thấy Moove vòi sen thông minh mới của FIMA Carlo Frattini. Phiên bản gắn trần với mô-đun thác nước và vòi sen, khung bằng kính cường lực và các bộ phận tắm bằng thép chải. Sự đổi mới và thiết kế tìm thấy thành tựu tốt nhất của họ trong phiên bản có khung bằng kính cường lực. Kính là một vật liệu sáng tạo cho vòi tắm hoa sen, khung định hình một kiến trúc vô hình và trang nhã và tạo ra một môi trường phong cảnh ngoạn mục trong phòng tắm.

Phù hợp với sự phát triển của Xã hội và người tiêu dùng ngày nay, MOOVE thoát khỏi khái niệm sử dụng và cấu tạo của vòi sen truyền thống; nó dựa trên một ý tưởng khác thường về việc sử dụng được cá nhân hóa với một cử chỉ nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra việc bảo trì trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Moove được làm bằng khung tối giản hình chữ nhật với một hoặc nhiều mô-đun thép được chế tạo. Có sẵn hai chức năng nước khác nhau: vòi sen truyền thống và hiệu ứng thác nước. Các mô-đun có thể di chuyển trong khung để tối đa hóa diện tích chăm sóc sức khỏe. Người tiêu dùng có thể cá nhân hóa ad hocMOOVE trong quá trình mua bằng cách chọn chế độ cài đặt - gắn trần hoặc treo tường - cấu hình mô-đun - một hoặc hai cụm thác nước, một hoặc hai cụm vòi sen hoặc thác nước riêng lẻ hoặc vòi sen hoặc cả hai chức năng thác nước và vòi sen- và kết thúc của khung và của các mô-đun vòi hoa sen.
Người tiêu dùng có thể tạo ra sự kết hợp ban đầu, đa dạng hóa khung và mô-đun; khung kính gợi lên sự hiện đại, kim loại đen sang trọng, trắng tinh khiết, mô-đun gương cho môi trường phức tạp, mô-đun thép chải cho các thiết lập công nghệ cao.
Những tùy chỉnh này tạo ra những trải nghiệm độc đáo, người tiêu dùng là người ra quyết định, là nhân vật chính trong việc thư giãn của chính họ.
Sự đổi mới và thiết kế đã tìm thấy thành tựu tốt nhất của họ trong phiên bản có khung kính cường lực. Kính là vật liệu sáng tạo cho vòi sen, khung định hình một kiến trúc vô hình và trang nhã, đồng thời tạo ra một môi trường phong cảnh ngoạn mục trong phòng tắm.
Điểm độc đáo của Moove là sự cân bằng hoàn hảo giữa Tính thẩm mỹ và chức năng cũng như bảo trì cực kỳ dễ dàng: mỗi thành phần có thể dễ dàng tháo rời và đặt trong nước và chất tẩy cặn vôi và / hoặc để có kết quả tốt hơn, thậm chí có thể cho vào máy rửa bát để đảm bảo Moove đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp, chứng minh khả năng của Fima Carlo Frattini trong việc phát triển các giải pháp luôn mới phù hợp với xu hướng của tương lai.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại