Vòi thép không gỉ gắn trần

Vòi thép không gỉ gắn trần

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MILO 73 R bởi Ceadesign

Bộ sưu tập

BĂNG HỒNG NGOẠI

Kiểu

Vòi thép không gỉ gắn trần

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Năm sản xuất
2013
Mã sản phẩm
MIL73R

Vòi gắn trần với cảm biến hiện diện hồng ngoại

Hoàn thiện có sẵn:
Satin
Đánh bóng

Kết thúc đặc biệt:
X. Vàng nhạt
P. Đồng
Z. Đồng
KD. Kim cương đen

Một loạt vòi bằng thép không gỉ AISI 316L được trang bị hệ thống phát hiện hiện diện hồng ngoại được cung cấp bởi pin 9-Volt hoặc dòng điện.
Cảm biến được kích hoạt bằng cách đặt tay hoặc cơ thể của bạn gần hơn với khoảng cách tối đa là 30 cm; thông qua một điều khiển từ xa đa chức năng đặc biệt, có thể quản lý nhiều cảm biến bằng cách điều chỉnh cả thời gian cấp nước và khoảng cách tối thiểu từ máy trộn (15-20 cm). Đồng thời, cảm biến có thể điều khiển một hoặc nhiều điện cực trong trong một hộp, có thể được đặt
dưới mặt bàn hoặc trong ngăn bảo trì dễ dàng quan sát.
Các vòi cho chậu rửa được trang bị thiết bị sục khí tiết kiệm nước 5 l / phút, có thể được thay thế bằng thiết bị sục khí 3 8 l / phút hoặc 1, 9 l / phút (nêu trong tờ phụ tùng), phải a Bắt buộc phải có chứng nhận LEED. Tất cả các máy sục khí tiết kiệm nước đều được biểu thị bằng biểu tượng hiển thị một giọt duy nhất. Các vòi để làm đầy bồn tắm được trang bị bộ nắn dòng chảy không hạn chế dòng chảy, được biểu thị bên dưới bằng biểu tượng hiển thị ba giọt.
Nhiều lựa chọn điều khiển từ xa cho phép kết hợp vô hạn với các thành phần IDEAS MIỄN PHÍ, chẳng hạn như vòi cho chậu rửa (boong và treo tường, đứng) và vòi sen cho phép hoàn toàn tự do định cấu hình và tùy chỉnh lựa chọn sản phẩm cuối cùng.
Tất cả các sản phẩm của bộ sưu tập BĂNG KEO VÀ CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI đều có sẵn trong lớp hoàn thiện satin và bóng tiêu chuẩn và trong tất cả các lớp hoàn thiện đặc biệt của CEA (Kim cương đen, Đồng, Đồng và Vàng nhạt) đảm bảo một giải pháp tương thích sinh học và sinh thái.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại