Bàn điều khiển bằng xi măng

Bàn điều khiển bằng xi măng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FUSTO | Bảng điều khiển theo Forma & Cemento

Bộ sưu tập

Cảnh quan bê tông trong nước

Kiểu

Bàn điều khiển bằng xi măng

Nguyên vật liệu

Bê tông

Nhà thiết kế

Marialaura Rossiello Irvine

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
2020007

Fusto là bảng điều khiển Bàn là một phần của bộ sưu tập hệ thống mô-đun bằng vữa xi măng có hiệu suất cực cao. Giá đỡ và trụ UHPC được tô màu trong hỗn hợp và phun cát. Có tám màu khác nhau: Gạch, Bạc, Bột, Kem, Linh sam, Đậm, Chocolate, Ink và Ultra Marine. Mỗi món đồ đều được xử lý bằng tay và được bảo vệ bằng các sản phẩm chống thấm nước để giảm sự hấp thụ các chất dầu và giảm thiểu việc tạo ra các vết bẩn.


Chủ nghĩa siêu thực, chủ nghĩa nguyên thủy, chủ nghĩa siêu hình và chủ nghĩa tàn bạo. Nghệ thuật cùng với kiến trúc và thiết kế xây dựng một kịch bản truyền cảm hứng và tham chiếu liên tục qua đó tài liệu trở thành một ngôn ngữ biểu cảm, sẵn sàng chào đón và làm lại các đề xuất chính thức có nguồn gốc khác nhau.
Fusto và Betti là loạt phim giới thiệu cách tiếp cận thiết kế mới. Cũng như trong kiến trúc cổ điển, Fusto là cột chứa bàn, bảng điều khiển, tủ sách và bệ. Khối lượng và tỷ lệ được tích hợp trong một hình học vượt thời gian, được làm phong phú với các khía cạnh tạo nên màu sắc rung động trong trò chơi ánh sáng và bóng tối.
Fusto là kiến trúc vĩnh cửu. Sản phẩm của chúng tôi có thể dễ dàng nhận ra bởi cách xử lý độc quyền của vật liệu và đam mê tìm kiếm sự nhẹ nhàng và phong cách.
Thủ công mỹ nghệ, sử dụng vật liệu hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, với sản xuất hoàn toàn "Made in Italy", càng nâng cao uy tín của thiết kế Ý.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FUSTO | Bảng điều khiển Forma & Cemento

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại