Bồn tắm gốm sứ

Bồn tắm gốm sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CLAS + | Bồn tắm của AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Clas +

Kiểu

Bồn tắm gốm sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Claudio Papa

Với sự hợp tác của nhà thiết kế Carlo Papa, dòng CLAS ra đời.
bộ sưu tập này được đặc trưng bởi Đường nét đơn giản và hiện đại, thiết kế quyến rũ của WC và Bidet tạo ra trò chơi ánh sáng và bóng tối. Mục tiêu cuối cùng là làm cho khối lượng nhẹ hơn, để các món đồ trang nhã hơn. đến những đường nét mềm mại, gần gũi hơn với sự tròn trịa tự nhiên của con người.
Để hoàn thiện bộ sưu tập, chúng tôi cũng giới thiệu các tủ, phụ kiện, wc monoblock tích hợp bể chứa, chậu rửa, WC treo tường và đặt sàn và chậu rửa vệ sinh, hai dòng sản phẩm ống tắm và các phiên bản treo tường và treo sàn của Mini Clas. Bốn kích thước của chậu rửa: 55, 65, 75 và 90 cm. Tất cả các mẫu đều có thể có lỗ vòi hoặc không, với vòi trên tường. Tất cả các mẫu đều có thể kết hợp với giá treo khăn và có thể lắp treo tường, trên quầy, trên bệ và / hoặc bán bệ. Màu đen theo yêu cầu.
Clas cũng được đưa vào dự án Tiết kiệm nước. Azzurra, rất nhạy cảm về khủng hoảng nước, đã cung cấp hệ thống treo tường, sàn đứng và nhà vệ sinh đơn khối với hệ thống sáng tạo, cho phép sử dụng chỉ 3 lít nước. Mọi thứ đều có thể phù hợp wc + cơ chế được chứng nhận và Chứng chỉ AZZURRA.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CLAS + | Bồn tắm AZZURRA vệ sinh

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại