Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NUVOLA | Bidet Bởi AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Nuvola

Kiểu

Chậu rửa vệ sinh bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Angeletti Ruzza Design

Nuvola là một bộ sưu tập đồ dùng phòng tắm bằng gốm sứ với thiết kế sạch sẽ và mềm mại.
Lấy cảm hứng từ những hình dạng tròn đầy và tròn trịa của cơ thể con người, thiết kế của nó thể hiện ý tưởng sống hòa hợp với thế giới xung quanh chúng ta. Giá trị cơ bản của Nuvola là sự đơn giản. Một sự đơn giản rõ ràng, ẩn chứa một thiết kế chân thực và chu đáo. Nó là một bộ sưu tập phòng tắm cho cuộc sống hàng ngày, có thể truyền tải cảm giác hài hòa ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nó được thiết kế để có thể nhìn từ mọi góc độ, mỗi lần mang đến một góc nhìn mới: mặt bên gợi lên cảm giác thanh khoản và tự nhiên; mặt trước hiển thị các đường nét tinh khiết, rõ ràng nhưng nhẹ nhàng, và từ trên cao, chúng ta thấy các hình dạng nguyên mẫu của thiết bị vệ sinh, có chức năng trở nên rõ ràng ngay lập tức với các bồn rửa cao, rộng rãi.
Không gian là một trong những thứ xa xỉ lớn của thời đại chúng ta, nhưng những gì nhỏ bé không nhất thiết phải có giá trị hạn chế. Một nội thất nhỏ được trang bị tốt, sử dụng ánh sáng thông minh, có thể trở nên dễ chịu, tiện dụng và mang lại cảm giác thiền định thực sự. Chính trên tiền đề này mà Mininuvola ra đời.
Tỷ lệ cân đối của nó cho phép bạn điều chỉnh bộ sưu tập với ngay cả những nội thất nhỏ nhất, với thiết bị vệ sinh treo tường và sàn có kích thước 35 x 46 cm.
Phong cách và chức năng chứa đựng trong một sản phẩm tiện nghi, là một phần của cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Nuvola cũng là một phần của dự án Tiết kiệm nước tập trung sự chú ý vào cuộc khủng hoảng nước.
Xem xét rằng 20% lượng nước tiêu thụ sinh hoạt của chúng tôi được xả từ nhà vệ sinh, Azzurra, nhạy cảm với những vấn đề này, đã thực hiện các bước để xả sạch 3 lít nước của nhà vệ sinh treo tường, sàn và monoblock Nuvola. nhờ vào hệ thống kết hợp của WC và bể chứa được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Azzurra.

Năm 2009, Nuvola đã giành được giải thưởng Design Plus, giải thưởng dành cho các sản phẩm tiêu biểu nhất về nội dung thiết kế, nghiên cứu, đổi mới và tính bền vững với môi trường. Cũng trong năm 2009, Nuvola đã nhận được giải thưởng Thiết kế tốt. Nuvola được đề cử trong “Designpreis Deutschland 2011” sự cạnh tranh.
Phạm vi bao gồm các phần đính kèm tường khuất và bao gồm:
- Chậu rửa treo tường: 90 x 45 cm, 75 x 45 cm, 60 x 45 cm, 47 x 37 cm.
- Chậu rửa bát âm bàn: 60 x 40 cm, 75 x 40 cm.
- WC treo tường và chậu vệ sinh: 55 x 35 cm, 46 x 35 cm.
- Nhà vệ sinh và chậu vệ sinh: 55 x 35 cm, 46 x 35 cm.
- nhà vệ sinh một khối
- bồn tiểu
- bồn tắm góc / chân đế độc lập

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NUVOLA | Bidet AZZURRA vệ sinh

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại