Bồn cầu bằng sứ

Bồn cầu bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

D-CODE | Toilet By Duravit

Bộ sưu tập

Mã D

Kiểu

Bồn cầu bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Thiết kế Sieger

Mã sản phẩm
211509

D-Code Sàn nhà vệ sinh dựa lưng vào tường, dành cho nguồn cấp nước độc lập, mô hình bồn rửa, bao gồm các thiết bị cố định, ổ cắm ngang. Là nơi chứa các tiện nghi thiết yếu, phòng tắm D-Code sẽ không hoàn chỉnh nếu không có toilet. Một lần nữa, Đặc điểm thiết kế điển hình nổi bật: dạng hình chữ nhật cơ bản, các góc bo tròn nhẹ nhàng và viền rộng, đảm bảo khu vệ sinh cũng kết hợp hài hòa và trang nhã với thiết kế thẩm mỹ tổng thể. Chưa kể đến chất lượng - D-Code sẽ không mang nhãn Duravit nếu tất cả các sản phẩm không được hưởng lợi từ gần 200 năm kinh nghiệm của công ty về gốm sứ vệ sinh.
Căn hộ đã có chủ sở hữu hay nhà liền kề? Văn phòng hay khách sạn? Tư nhân, bán công hay công khai? Dù thế nào đi nữa, D-Code luôn có một nhà vệ sinh lý tưởng cho tất cả các tòa nhà mới và công trình cải tạo. Tất cả có tám mô hình để bạn lựa chọn: nhà vệ sinh gắn tường (xả hoặc rửa), nhà vệ sinh gắn tường nhỏ gọn (bệ rửa), sàn- nhà vệ sinh đứng (xả nước hoặc rửa trôi), nhà vệ sinh đặt sàn dựa lưng vào tường và nhà vệ sinh khép kín trên sàn (xả nước, có cửa xả ngang hoặc dọc).
D-Code. Chìa khóa của sự sang trọng trong phòng tắm. Tất nhiên, thiết kế đẹp không phải là tất cả, nhưng tất cả cùng một đồ vật được thiết kế đẹp sẽ làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn. Hơn thế nữa, nếu giá cả phải chăng. D -Mã từ Duravit là một loại phạm vi phòng tắm mới - hoàn chỉnh từ chậu rửa đến giá treo khăn tắm, được thiết kế nhất quán trong suốt và đáng đồng tiền. Vẻ ngoài của nó được hạn chế, có dạng hình chữ nhật với các cạnh tròn - trên thực tế, hình dạng chậu rửa cổ điển đó không áp đặt bản thân mà hòa hợp với môi trường xung quanh. Đây là điều khiến D-Code trở nên hiện đại vượt thời gian - một dấu hiệu của thiết kế tốt. Với các lựa chọn thay thế và giải pháp cho mọi tình huống phòng tắm có thể tưởng tượng, D-Code là dòng sản phẩm phòng tắm được nhiều người đã chờ đợi - có lẽ bao gồm cả bạn.

Tất nhiên, thiết kế đẹp không phải là tất cả mọi thứ, nhưng tất cả cùng một vật thể được thiết kế mới sẽ làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn. Hơn thế nữa nếu nó có giá cả phải chăng. D-Code từ Duravit là một loại phạm vi phòng tắm mới - hoàn chỉnh từ chậu rửa đến giá treo khăn tắm, được thiết kế nhất quán trong suốt và đáng đồng tiền bát gạo. Vẻ ngoài của nó được hạn chế, có dạng hình chữ nhật với các cạnh tròn - trên thực tế, hình dạng chậu rửa cổ điển không áp đặt mà là hòa hợp với môi trường xung quanh. Đây là điều khiến D-Code hiện đại vượt thời gian - một dấu hiệu của thiết kế tốt. Với các lựa chọn thay thế và giải pháp cho mọi tình huống phòng tắm có thể tưởng tượng được, D-Code là dòng sản phẩm phòng tắm được nhiều người chờ đợi - có lẽ bao gồm cả bạn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại