Chậu rửa bằng sứ

Chậu rửa bằng sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VERO | Chậu rửa của Duravit

Bộ sưu tập

Vero

Kiểu

Chậu rửa bằng sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Mã sản phẩm
045410

Chậu rửa Vero chống tràn, 1000 mm. Vero được đặc trưng bởi những đường nét rõ ràng. Dòng sản phẩm chậu rửa tập trung hoàn toàn vào độ tinh khiết của hình chữ nhật - và mở ra những góc nhìn hoàn toàn mới cho thiết kế khu vực rửa. Chậu rửa tay Vero thực tế là lý tưởng như một giải pháp áo choàng thanh lịch nơi không gian ở mức cao cấp. Thiết kế gọn gàng. Chậu rửa Vero hình chữ nhật cổ điển đã tạo nên tên tuổi trong số những người yêu thích thiết kế và kiến trúc. Đó là lý do tại sao, ngoài chậu rửa rộng 60 cm , chúng tôi hiện đang giới thiệu ba mẫu xe mới có kích thước 50, 80 và 100 cm hùng vĩ, có các lỗ vòi được đục lỗ sẵn cung cấp khả năng gắn một hoặc hai phụ kiện vòi. Có thể tạo ra những sự kết hợp thú vị với Fogo hoặc với bảng điều khiển chrome phù hợp trên hai chân, có thể điều chỉnh độ cao và có thanh trang trí gấp đôi như một thanh treo khăn tắm thực tế. Vero - thiết kế ở dạng tinh khiết nhất.

Mặt đất của Vero Washbowl, không tràn, không có bệ vòi, bao gồm các miếng cố định, 600 mm. Vero được đặc trưng bởi các đường nét rõ ràng. Dòng sản phẩm chậu rửa tập trung hoàn toàn vào độ tinh khiết của hình chữ nhật - và mở ra những triển vọng hoàn toàn mới cho thiết kế khu vực rửa. Chậu rửa tay Vero thiết thực là một giải pháp lý tưởng như một giải pháp che phủ thanh lịch nơi không gian ở mức cao cấp. Thiết kế phù hợp. Chậu rửa Vero hình chữ nhật cổ điển đã tạo nên tên tuổi trong số những người yêu thích thiết kế và kiến trúc. Đó là lý do tại sao, Ngoài bồn rửa mặt rộng 60 cm, chúng tôi hiện đang giới thiệu ba mẫu mới có kích thước 50, 80 và 100 cm ấn tượng, có các lỗ vòi được đục sẵn cung cấp khả năng lắp một hoặc hai phụ kiện vòi. với Fogo hoặc với bảng điều khiển mạ crôm phù hợp trên hai chân, có thể điều chỉnh độ cao và có thanh trang trí gấp đôi như một thanh treo khăn thực tế. Vero - thiết kế ở dạng tinh khiết nhất.

Nhất quán hình chữ nhật, thành công nhất quán: dòng sản phẩm gốm sứ Vero là kiểu mẫu của hình thức tối giản và cổ điển hiện đại. Màn hình rạp chiếu phim hoặc màn hình máy tính, tủ lạnh hoặc hộp sữa, một căn phòng, một chiếc bàn, tập tài liệu này: thế giới của chúng ta không thể tưởng tượng được nếu không có hình chữ nhật . Có lẽ đây là lý do tại sao chúng tôi bị thu hút bởi Ver, các hình thức của dòng sản phẩm gốm sứ này hoàn toàn bị giới hạn trong hình chữ nhật. Đó là một hạn chế dẫn đến khả năng mới: điều này là bởi vì Vero là một trong những dòng sản phẩm gốm sứ linh hoạt nhất trong tất cả Với thiết kế tối giản ở cốt lõi và sự hỗ trợ mạnh mẽ của truyền thống và chuyên môn gốm của Duravit, Vero rất ấn tượng về hình thức, chức năng và chất lượng của nó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại