Cái ghế

Cái ghế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MONTERA | Ghế của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Bàn và Ghế

Kiểu

Cái ghế

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2015

Chiếc Montera trở thành một bộ sưu tập. Roberto Lazzeroni xem lại những đặc điểm khác biệt của chiếc ghế và gắn chúng vào chiếc ghế bành và ghế đẩu.
Chỗ ngồi của chiếc ghế bành thoải mái hơn, tựa lưng được hạ thấp gần như không thể nhận thấy, trong khi hai cánh bên đặc trưng được mở rộng và dài ra để tạo thành tay vịn bao bọc. Chân ghế nâng lên nổi bật với cấu trúc giống chữ thập và màu xám kim loại Phần để chân bằng kim loại phía trước, phần sau nhỏ hơn, giữ nguyên hình dạng cong đặc trưng.
Các chất liệu và lớp hoàn thiện giống nhau được sử dụng trong toàn bộ bộ sưu tập: da Pelle Frau® và da Cuoio Saddle Extra được khâu lại với nhau bằng đường cắt sạch, bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Khung được làm bằng ván ép sồi cong và đúc với đệm bọt polyurethane. Chân được làm bằng gỗ tần bì đặc màu ghi và có lớp hoàn thiện Moka mới. Một phiên bản được bọc hoàn toàn bằng da Pelle Frau® cũng có sẵn.

Ghế có dạng ghế đẩu mới với cột và lò xo khí. Cột, gác chân hình ống và chân đế bằng thép nung. Phần để chân hình ống có bề mặt hoàn thiện có khía. Đế tròn phẳng. Phần trên của cột ( phía trên chỗ để chân) được bọc bằng da Cuoio Saddle Extra hoặc bằng da Pelle Frau® cùng màu với lớp bọc của vỏ. Việc điều chỉnh độ cao bằng lò xo khí được điều khiển bằng một cần thép mạ sáng đặt dưới vỏ ghế.

Ghế có phiên bản mới có thể xếp chồng lên nhau với chân đế bao gồm bốn chân thép được sơn phủ và đánh bóng gợi liên tưởng, mang đến sự ấm áp mới bằng kim loại. Ghế giờ có thể xếp chồng lên nhau nhờ kích thước giảm và hình dạng chân thon hơn, cũng như miếng chèn nhựa được bọc bằng da Pelle Frau® ngăn tiếp xúc trực tiếp giữa thép của đế và vỏ da. Khung được làm bằng ván ép sồi cong và đúc với đệm xốp polyurethane. Bọc bằng Pelle Frau® da từ Hệ thống màu. Nó cũng có sẵn trong một phiên bản hai màu.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại