Cái ghế

Cái ghế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GREEN - 224_O Theo bí danh

Bộ sưu tập

màu xanh lá

Kiểu

Cái ghế

Nguyên vật liệu

Polyester , vải lưới

Ghế có chiều cao trung bình để sử dụng ngoài trời, với cấu trúc bằng thép không gỉ chải và chân ghế bọc nhựa pvc đen; mặt ngồi và lưng trong lưới polyester phủ PVC chống cháy.

Sức mạnh, tính thiết thực và định nghĩa của không gian mở đều là đặc trưng của bộ sưu tập xanh. Khung trong thiết kế bằng thép không gỉ chải kỹ, ghế lưới polyester có thể giặt được với nhiều màu sắc khác nhau, bàn có kích thước và bề mặt hoàn thiện khác nhau và xe đẩy ở các cấu hình khác nhau. Mỗi sản phẩm đều thêm một bản sắc riêng cho bộ sưu tập xanh.
Bộ sưu tập màu xanh lá cây được hoàn thiện với xe đẩy cố định và gấp, có sẵn với đỉnh bằng thép tráng men bếp màu đỏ hoặc trắng, có thể kết hợp hoàn hảo với những chiếc ghế dài thoải mái và ghế tắm nắng chức năng. Một đặc điểm dễ nhận biết của bộ sưu tập cũng là thiết kế bánh xe nổi bật nhờ kích thước của chúng và dựa trên bánh xe đẩy được sử dụng bởi các caddie chơi gôn.
Ngoài những chiếc bàn có mặt trên hình vuông và hình chữ nhật màu xám hoặc kính cường lực sáng màu in hoa văn, bộ sưu tập màu xanh lá cây ngoài trời bao gồm ghế xếp, có hoặc không có tay và ghế bành thoải mái. Ghế đẩu ở các chiều cao khác nhau hoàn thiện nhiều loại ghế, được trang bị chỗ để chân bọc PVC.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại