Ghế có chân

Ghế có chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GOTHAM WS-SG-65 Bởi GHẾ & NHIỀU HƠN

Bộ sưu tập

Gotham

Kiểu

Ghế có chân

Nguyên vật liệu

Vải , Beech

Nhà thiết kế

Dario Delpin

Gotham W SG 65
Gotham w là một phần của bộ sưu tập ghế và ghế đẩu rất đa dạng. Vỏ Gotham được đặc trưng bởi “đường viền cổ” rất sâu của lưng, đây là yếu tố xung quanh tạo nên gia đình giàu có của Gotham. Ghế được làm bằng bi -hoặc polyurethane cứng một màu (chống cháy). Phạm vi được mở rộng bởi phiên bản đệm có sẵn nhiều màu sắc hiện đại khác nhau. Tất cả các phiên bản này đều rất thoải mái. , óc chó, moka hoặc mat, sơn mài trắng hoặc đen.

Gotham
Nó có thể trông giống như một hạt mưa, một đường cắt tuyến tính mảnh mai, một lỗ mở để nắm và neo hoặc thậm chí là một cửa sổ mà từ đó bạn có thể nhìn qua. Gotham được sinh ra như thế này, với chi tiết đồ họa khác biệt và dễ nhận biết, khác các phiên bản, mang những ý nghĩa và chức năng khác nhau, củng cố bản sắc của nó mà không bao giờ xuất hiện quá mức.
Một chiếc ghế dần dần, theo thời gian, đã phát triển thành các phiên bản mới với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chi tiết.
Được tạo ra vào năm 2010 từ một ý tưởng của Dario Delpin, nó đã được chứng minh là có thể đứng vững trước các lỗi thời trang bằng cách luôn hiện đại mà không bao giờ phản bội các tính năng đặc biệt của nó: đường cong tinh tế của hình bóng, chi tiết đồ họa duyên dáng và cảm giác vừa vặn và sự ấm cúng của chính chỗ ngồi. Những khái niệm đơn giản nhưng không bao giờ là thông thường, khiến món đồ nội thất này hoàn toàn nguyên bản mặc dù cực kỳ tuyến tính của nó và làm cho nó phù hợp với mọi không gian và mọi mục đích

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về GHẾ GOTHAM WS-SG-65 & THÊM

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại