Ghế có chân

Ghế có chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BESO | Ghế của Artifort

Bộ sưu tập

Beso

Kiểu

Ghế có chân

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Khodi Feiz

Beso , tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là 'nụ hôn', là một chương trình ghế có giá cả phải chăng và rất linh hoạt do nhà thiết kế người Hà Lan Khodi Feiz của chúng tôi tạo ra. Bộ sưu tập Beso của chúng tôi bao gồm một chiếc ghế, một chiếc ghế bành và một ghế dài.
Chúng tôi đặc biệt thích sự kết hợp giữa mạnh mẽ và đơn giản trong thiết kế của Beso. Về hình dáng và cấu tạo, Beso cho phép bạn có những bữa tối thoải mái kéo dài với bạn bè và gia đình mà không cần phải nghỉ ngơi hay duỗi chân.
Với Beso, Feiz đang tạo ra bước đột phá mới cho Artifort. Chiếc ghế ăn sáng tạo này phản ánh cách tiếp cận sản xuất tiết kiệm mà không ảnh hưởng đến thiết kế hoặc sự thoải mái. 'Ý tưởng nhẹ nhàng, linh hoạt và thoải mái là điều tôi thích ở bộ sưu tập ghế này. "Feiz giải thích." Beso có một cách tiếp cận sáng tạo trong xây dựng và bọc ghế. Điều này cho phép chúng tôi may những chiếc ghế rất đơn giản bằng cách sử dụng một hệ thống dây kéo ẩn. "
Beso có sẵn một loạt các tùy chọn bọc và cơ sở, giúp nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ nội thất nào.

Sự bổ sung mới nhất cho gia đình Beso rất thành công là bộ sưu tập ghế đẩu dạng xoay.
Bộ sưu tập này có sẵn phiên bản điều chỉnh độ cao với lò xo khí và hai phiên bản độ cao cố định. Ghế bọc nệm êm ái gắn trên bệ sơn tĩnh điện làm tăng thêm hình ảnh hiện đại và tinh khiết.

Xây dựng
Beso bao gồm nhiều loại ghế khác nhau, có loại ghế có tay, có loại không có tay và loại có ghế đôn. Các loại này có thể kết hợp với 4 loại chân đế: Loại 4 chân bằng gỗ đế bằng sơn dầu, khung ống 4 chân bằng kim loại được sơn tĩnh điện, dây kim loại được phủ lớp sơn tĩnh điện và khung bàn 5 chân bằng nhôm đen hoặc đánh bóng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại