Ngăn kéo

Ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BÃO | Tủ ngăn kéo MDF của Karl Andersson

Bộ sưu tập

Xếp gọn

Kiểu

Ngăn kéo

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Patrik Hansson

Năm sản xuất
2009

Các Stow (2009) loạt bao gồm một băng ghế dự bị phương tiện truyền thông, đơn vị lưu trữ / băng ghế dự bị, ngực của ngăn kéo, và một tủ với cửa ra vào và một ngăn kéo. Stow được làm bằng MDF và đi kèm trong màu tiêu chuẩn. Stow thể được sử dụng trong một căn phòng sống , hành lang hoặc phòng hội nghị, làm bàn cạnh giường ngủ hoặc kho lưu trữ văn phòng. Nhờ bảng điều khiển phía sau được thiết kế đầy phong cách, Stow cũng lý tưởng để sử dụng như một đơn vị đặt tự do.

Bộ lưu trữ phương tiện có ba chiều dài, 1000, 1500 và 2000 mm, cao 400 mm và sâu 460 mm. Cửa có tay cầm cân đối rộng rãi với các rãnh ẩn để điều khiển từ xa hoạt động hiệu quả ngay cả khi cửa đóng Có các lỗ ở mặt sau, mặt dưới và mặt trên của thiết bị để cho phép không khí lưu thông và qua đó bạn có thể cấp dây cáp. Đối với thiết bị truyền thông, bạn có thể chọn giữa đế panh, bánh xe và phụ kiện tường. A đầy đủ - ngăn kéo gỗ bạch dương tăng áp có sẵn như một phụ kiện.

Bộ lưu trữ / băng ghế cao 440 mm, sâu 400 mm và có chiều dài 1150 mm (có hai ngăn kéo) và 1716 mm (với ba ngăn kéo), tất cả đều có đế bằng và ngăn kéo mở rộng đầy đủ. Đệm ngồi tùy chọn có sẵn với bìa da màu đen. Bạn cũng có thể hệ thống hóa lưu trữ của mình trong Stow bằng cách thêm ba ngăn ngăn kéo. Chúng có thể được sử dụng để tạo ngăn cho giày, mũ, găng tay, sách, đồ chơi, v.v.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên STOW | Tủ ngăn kéo MDF Karl Andersson

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại