Vòi chậu rửa vệ sinh bằng đồng mạ crôm

Vòi chậu rửa vệ sinh bằng đồng mạ crôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KẾT CẤU F5602 | Bidet tap By FIMA Carlo Frattini

Bộ sưu tập

Kết cấu

Kiểu

Vòi chậu rửa vệ sinh bằng đồng mạ crôm

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Meneghello Paolelli Associati

Chủ nghĩa tối giản và phong cách trang trí cho Bộ sưu tập kết cấu , hệ thống mới đã ký kết với FIMA Carlo Frattini , hiện được phát triển trong các phiên bản máy trộn chậu rửa, máy trộn chậu rửa treo tường, bồn tắm và vòi sen. Một đề xuất lý tưởng cho lĩnh vực hợp đồng phát sinh từ việc giải thích thiết kế như một phương tiện thể hiện các bản chất và phong cách khác nhau để phù hợp nhất với mọi đầu vào thiết kế. Khái niệm này tìm thấy sự thể hiện tốt nhất của nó ở các tay cầm có thể hoán đổi cho nhau bất thường, các yếu tố phong cách thực sự của Texture, nhờ đó bạn có thể tạo ra các diện mạo khác nhau và luôn được săn đón theo hương vị đương đại môi trường phòng tắm có tính cách tuyệt vời có thể tự làm mới mình giống như thay áo.
Trọng tâm của dự án là sự phong phú của phần hoàn thiện của các nút bấm có sẵn trong ba biến thể, với các dấu hiệu riêng biệt khắc họa nhiều kết cấu bề mặt ba chiều: (X) Chữ thập có tên cho thấy một bề mặt trang nhã, lấy cảm hứng từ viên đá quý kim cương các môi trường; (V) Dọc, được phân biệt bởi tính chặt chẽ hình học của một đa giác có 19 cạnh; (H) Ngang, mang lại hiệu ứng ba chiều với công nghệ cao theo tâm trạng sọc ngang.
Bộ sưu tập kết cấu là một loạt sản phẩm 100% Made in Italy, do FIMA Carlo Frattini sản xuất toàn bộ trên sự lựa chọn vật liệu chất lượng cao nhất và sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết với đầy đủ tính thẩm mỹ và chức năng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại