Vòi sen bằng đồng mạ crom với tay sen

Vòi sen bằng đồng mạ crom với tay sen

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ECLIPSE F3909X2 | Vòi tắm của FIMA Carlo Frattini

Bộ sưu tập

Nhật thực

Kiểu

Vòi sen bằng đồng mạ crom với tay sen

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Giuseppe Bavuso

Mã sản phẩm
F 3909/02

Bộ vòi hoa sen, được trang bị với một bức tường gắn tắm đòn bẩy và đầu cấp bằng sáng chế được xây dựng trong điều khiển máy trộn gấp đôi so với dòng nước từ vòi hoa sen, cho phép lựa chọn nhiệt độ khác nhau và chảy giá Các tùy chọn dòng nước hoặc là mưa -.. Từ vòi phun silicone chống đóng cặn - hoặc thác nước - từ tia lưỡi. Có thể chọn dòng nước bằng bộ điều khiển tích hợp, với các điều khiển tốc độ và tốc độ nhiệt độ độc lập. Nhằm mục đích tiết kiệm nước cũng như thuận tiện khi sử dụng, đầu vòi sen được trang bị bộ giới hạn cho phép tốc độ dòng chảy không đổi 12 lt / phút. Sản phẩm sáng tạo này có thể được mua như một sản phẩm độc lập với bộ điều khiển tích hợp và không có bộ chuyển hướng, nhờ đó cần điều khiển cả hai tùy chọn đầu vòi sen (có thể là mưa hoặc thác nước), hoặc với vòi hoa sen và giá đỡ liên quan - như trong hình, theo đó cần gạt được trang bị bộ chuyển hướng để người dùng có thể chuyển sang một trong hai dòng nước như mong muốn.

Eclipse , kết quả của điện áp đổi mới sản phẩm liên tục - đặc điểm nổi bật của FIMA Carlo Frattini - là một dòng sản phẩm nguyên mẫu nổi bật với sự hài hòa dẻo dai của các chi tiết kết hợp hoàn hảo với phong cách thiết kế sắc nét của Giuseppe Bavuso.
Đặc trưng với các hình dạng điêu khắc, nhưng uốn lượn và quyến rũ cho bộ sưu tập mới này, khác xa với một bộ lọc nước vô tính, được đặc trưng bởi sự chặt chẽ và sức mạnh biểu cảm. Đặc điểm điển hình của thiết kế này, vừa độc đáo và sáng tạo, là đòn bẩy mà hấp dẫn trở thành một với thân vòi trộn và kết hợp với vòi trong một tác phẩm điêu khắc nhỏ gọn duy nhất. Thiết kế của vòi có vòi tích hợp góp phần tạo nên vẻ ngoài nhỏ gọn của toàn bộ cụm máy và vẻ đẹp thẩm mỹ cho kiểu dáng của nó. Các bác sĩ cho biết:
Eclipse là một biểu tượng hoàn hảo cho sự quan tâm đổi mới và nghiên cứu của FIMA Carlo Frattini. Điều này đặc biệt rõ ràng trong dòng sản phẩm vòi hoa sen, bao gồm một bộ trộn đôi tích hợp đã được cấp bằng sáng chế kiểm soát dòng nước từ các đầu vòi sen, cho phép lựa chọn nhiệt độ và lưu lượng khác nhau Hai hộp mực điều khiển độc lập thông qua hai tay cầm để thoát nước và do đó, lưu lượng nước của nó do đó cung cấp khả năng có hai nhiệt độ khác nhau và hai dòng nước khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ECLIPSE F3909X2 | Vòi tắm FIMA Carlo Frattini

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại