Bàn sân vườn bằng thép không gỉ sơn mài phong cách cổ điển

Bàn sân vườn bằng thép không gỉ sơn mài phong cách cổ điển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOBLE | Bảng tếch của FueraDentro

Bộ sưu tập

Cima

Kiểu

Bàn sân vườn bằng thép không gỉ sơn mài phong cách cổ điển

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , Teak

Doble . Bàn ăn sân vườn hiện đại, được thiết kế bởi Hendrik Steenbakkers . Sự đa dạng về chất liệu được cung cấp trong phạm vi này có nghĩa là bàn Doble thích nghi nhất với sở thích cá nhân của tất cả các bàn trong Bộ sưu tập Cima . Mặt bàn có sẵn bằng bluestone của Bỉ , bằng gỗ tếch hoặc kính cường lực màu mờ. Bàn Doble lý tưởng cho cả môi trường hiện đại và truyền thống hơn, do sự đơn giản vượt thời gian của thiết kế kiến trúc và khi đi kèm với ghế ăn Sillon hoặc Butaque Lounge hoặc Doble Bench, là một giải pháp ăn uống đương đại tuyệt vời. Bàn Doble có các kích thước 160, 180, 240, 270 & 300. Những chiếc bàn này được chế tạo với chất lượng rất cao từ những vật liệu chất lượng cao nhất. Sự chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế và sản xuất dãy Cima là nổi bật; chân thép không gỉ có thể điều chỉnh của bàn Doble và logo FueraDentro được khắc trên chân thép, bản thân nó là những nét tinh tế nhưng rất hấp dẫn. Chân bàn bằng thép không gỉ cao cấp cũng có sẵn trong phiên bản được đánh bóng điện.
Kích thước có sẵn: 160 x 80 x 75 cm, 180 x 90 x 75 cm, 240 x 80 x 75 cm, 240 x 100 x 75 cm, 270 x 90 x 75 cm, 300 x 100 x 75 cm.

Bộ sưu tập Cima được tạo ra bởi nhà thiết kế người Hà Lan Hendrik Steenbakkers. Đây là một bộ sưu tập hoàn chỉnh của đồ nội thất ngoài trời được thiết kế đẹp, nổi bật và tối giản. Các khung thép không gỉ chắc chắn giữ khu vực ngồi ở trạng thái treo, do đó tạo ra đồ nội thất nhẹ nhàng và hấp dẫn. thư giãn và thú vị. Mỗi sản phẩm được thiết kế để khen ngợi lẫn nhau. Bộ sưu tập bao gồm ghế, bàn, ghế tắm nắng và gác chân. Việc bổ sung thêm chậu trồng cây sẽ tạo nên một không gian sống ngoài trời độc đáo. Ghế, gác chân và ghế tắm nắng vật liệu ghế ngồi được làm bằng Batyline® và mặt bàn có thể được tùy chỉnh bằng thủy tinh, gỗ tếch hoặc đá xanh Bỉ. Tùy thuộc vào vị trí cuối cùng của đồ nội thất, cũng có tùy chọn để có thép không gỉ được đánh bóng điện để chống ăn mòn. Tất cả các yếu tố trong bộ sưu tập Cima đều giữ các đường nét tối giản rõ ràng, nổi bật về mặt thị giác và cuối cùng là thoải mái.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại