Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

JACOB | Bàn cà phê của Minotti

Bộ sưu tập

Jacob

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2016

Đá cẩm thạch, một vật liệu có sức hấp dẫn vượt thời gian, đã truyền cảm hứng cho khái niệm về một bộ sưu tập các bàn điểm nhấn thể hiện sự sang trọng độc đáo, tính linh hoạt trong vị trí và sự đa dạng trong hoàn thiện, có nhiều hình dạng và kích thước.
Mặt bàn với các hình dạng không phổ biến nằm trên chân gỗ sồi được chải thô với lớp sơn đen hoàn thiện. Nắp kim loại đồng đặt trên sàn và tấm có cùng lớp hoàn thiện nằm ở phần trên của chân là những chi tiết tạo thêm nét tinh tế cho phụ kiện vốn đã đậm cá tính.
Nhiều lớp hoàn thiện có sẵn cho mặt bàn phản ánh sự mê hoặc của các vật liệu khác nhau: từ hiệu ứng tự nhiên của ván lạng Sucupira với lớp hoàn thiện Mink nhuộm màu, đến đá cẩm thạch Calacatta hoặc Bardiglio Nuvolato tinh vi hơn, đến ánh sáng hiện đại của lớp hoàn thiện Cát hoặc Bùn sơn mài bóng. Các bác sĩ cho biết:
Chiếc bàn với mặt trên được làm bằng veneer Sucupira với lớp hoàn thiện Mink màu và bằng kính sơn nền với các màu sau: Teal, Granite và Sand.
Ngoài bàn có điểm nhấn, gia đình Jacob còn có bàn viết với mặt trên bằng sơn mài bóng màu Cát hoặc Bùn, hoặc bằng veneer Sucupira với lớp hoàn thiện màu Chồn. Bàn viết cũng có ngăn kéo bằng gỗ tiện lợi với hoàn thiện sơn mài đen mờ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại