Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOU | Bàn cà phê của Minotti

Bộ sưu tập

Lou

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Christophe Delcourt

Năm sản xuất
2017

Có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, việc sắp xếp các bàn cà phê Lou gần nhau gợi nhớ đến phong cảnh hữu tình trong nước.
Cấu trúc của những chiếc bàn này đặc biệt phức tạp và kết hợp giữa công nghệ hiện đại với truyền thống sản xuất tủ. Cấu trúc bên trong có đường viền bằng gỗ MDF, được bao bọc bằng ván ép gỗ thông đường tùng, sau đó được nghiền dọc theo các cạnh cong. Lớp hoàn thiện sơn mài được kết hợp với phần đỉnh bằng phẳng làm bằng vật liệu được thiết kế để tạo ra sự tương phản bất ngờ. Lớp đá cẩm thạch Calacatta và độ sâu của đá pâte de verre kết hợp hài hòa với kết cấu và cảm giác của gỗ.
Bộ sưu tập Lou cũng bao gồm một bàn cà phê có đế xoay được sơn màu Dove Grey đã được hoàn thiện trước bằng đường thông lá tùng hoặc với lớp sơn mài màu Licorice. Mặt trên bằng đá cẩm thạch Calacatta hoặc bằng đá pâte de verre màu đen. Các ngăn mở được bọc bằng kim loại hoàn thiện sa tanh màu Đồng Bàn cà phê này hoàn toàn phù hợp trong phòng ngủ, thay cho bàn đầu giường truyền thống, cũng như trong phòng khách, kết hợp với bất kỳ tùy chọn chỗ ngồi nào trong bộ sưu tập Minotti.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOU | Bàn cà phê Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại