Bàn café

Bàn café

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

INDIANA | Bàn cà phê của Minotti

Bộ sưu tập

Indiana

Kiểu

Bàn café

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Iroko

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2017

Khi một vật liệu được ưu đãi với năng lượng biểu đạt của chính nó, hình dạng của nó không thể không được quyết định bởi chất lượng nội tại này. Và đó là những gì đã xảy ra với dự án Indiana - một bộ sưu tập ngoài trời được chế tạo để nhấn mạnh chất lượng của iroko rắn, một chiếc ấm và loại gỗ đa năng rất thích hợp để tiện và điêu khắc để lộ ra những hình dạng thể hiện sự quyến rũ của các vật thể do thiên nhiên nhào nặn và bằng cách tiếp xúc với các yếu tố.
Gia đình Indiana bao gồm nhiều sản phẩm - ghế sofa, chi tiết cuối, trường kỷ, rái cá, bàn cà phê - với chân đế của chúng bằng iroko rắn chắc, các chi tiết hoàn thiện và cắt may thủ công phức tạp, và có sẵn trong cả màu iroko tự nhiên và màu “Dark Brown” .
Các phần tử được nâng lên khỏi sàn trên nắp nhôm sơn màu Pewter được lắp vào đế gỗ.
Tựa lưng và tay vịn được bao phủ trong một lớp vải polypropylene dệt macro với kiểu dáng đẹp, rung cảm hiện đại và có các màu sau: Tre, Đá và Moka.
Mặt bàn bằng Corian® EC với màu Xám thanh lịch.
Cấu trúc của tay vịn và tựa lưng bằng kim loại với lớp sơn Pewter màu hoàn thiện và được bao phủ bởi một lớp vải polypropylene đặc biệt tạo thành vật liệu dệt macro độc đáo, hoàn toàn thủ công. Bảng màu bao gồm Tre, Đá và Moka, được lựa chọn để phối hợp tốt với cả cấu trúc trong gỗ iroko và với các loại vải mới trong bộ sưu tập vải dệt ngoài trời độc quyền.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại