Tủ phòng tắm dạng cột có gương

Tủ phòng tắm dạng cột có gương

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TULIP | Tủ phòng tắm có gương Bởi ARBLU

Bộ sưu tập

Hoa tulip

Kiểu

Tủ phòng tắm dạng cột có gương

Nguyên vật liệu

Kim loại

Sự tích hợp của dòng Tulip bao gồm cột xoay mà một bên là gương và một bên là hộp đựng với các giá đỡ hữu ích. Cột xoay có thể được gắn cố định trên tường hoặc lắp đặt đơn giản dựa trên sàn nhà thông qua một tấm kê chân, có màu sắc với phần thân không cần lắp sàn Các kệ chia ngăn có gờ cao tránh rơi rớt đồ vật L x H x P: 152 x 30 x 26 cm.


Bộ sưu tập Tulip của Arblu bao gồm các yếu tố tạo nên sự khác biệt với thiết kế Ý nguyên bản của chúng, chức năng và cơ sở lắp đặt; Trên thực tế, một số công cụ cần thiết để lắp đặt chúng trong phòng tắm của chúng ta.
Bộ sưu tập được hình thành bởi hai bồn, một bồn tắm, một bàn ủi, một cột xoay, hai giá, một giá để khăn tắm, một xe đẩy có bánh xe và một cái móc. Vật liệu mà Arblu đã sử dụng để tạo ra cấu trúc của những phần bổ sung quan trọng này là kim loại được sơn phủ, chịu lực rất tốt, chống trầy xước, dễ lau chùi và không bị thay đổi theo thời gian. Trên hết, đây là vật liệu hoàn toàn phù hợp với Tecnoblu, thương hiệu không thể thay thế của công ty, đã có rất nhiều thành công Tecnoblu là một loại vật liệu có khả năng tái tạo và chịu lực rất tốt, đồng nhất, không xốp và không được xử lý bằng vecni. Đặc điểm chính của nó là khả năng chống lại các vết bẩn, chịu được nhiệt độ cao, sốc nhiệt và thay đổi có tông màu khi tiếp xúc với nước hoặc chất lỏng. Ngoài ra còn có thể dễ dàng tái tạo trong trường hợp có vết xước hoặc vết bẩn bề ngoài với các sản phẩm có thể tìm thấy trên bất kỳ thị trường nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TULIP | Tủ phòng tắm có gương ARBLU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại