Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VERO AIR | Chậu rửa bàn điều khiển của Duravit

Bộ sưu tập

Vero Air

Kiểu

Bàn điều khiển hình chữ nhật chậu rửa

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Năm sản xuất
2017

Cụ thể, bề mặt nội thất thẳng và các góc cạnh chính xác của chậu rửa Vero Air phản ánh diện mạo khác biệt của bộ sưu tập.
Chậu rửa và bồn tắm của dòng sản phẩm này gây ấn tượng với các góc cạnh được giảm bớt và đường nét quyến rũ nổi bật. Đây được hiển thị với bảng điều khiển bằng kim loại.

Bên ngoài, ngày đang kéo đến và chúng ta bắt đầu dành nhiều thời gian hơn trong bốn bức tường của riêng mình. Mùa thu đang gõ cửa (phòng tắm). Mùa này có gió và bão và thể hiện môi trường xung quanh tự nhiên của chúng ta đa dạng nhất các mảng bóng và màu sắc, trong khi bên trong phòng tắm, mọi thứ vẫn tiếp diễn theo thứ tự với thành ngữ thiết kế hình chữ nhật, chính xác của Vero Air. Ánh sáng rõ ràng, nhạy cảm của nó mời gọi chúng ta tận hưởng phòng tắm như một môi trường hồi sinh.
Vero Air như một dòng sản phẩm hoàn chỉnh trong phòng tắm gợi lên vẻ sang trọng hình học, có cấu trúc tốt. Thiết kế hình chữ nhật với các đường viền gốm hẹp mới có tính năng như một lớp đệm thống nhất trên tất cả các sản phẩm trong phòng tắm. Nhà vệ sinh hình chữ nhật với công nghệ rimless® plus Vòi sen-bồn cầu SensoWash, bồn tắm và nhiều món đồ nội thất khác nhau với công nghệ ngoại quan c tùy chọn mang đến cho phòng tắm một phong cách riêng biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về VERO AIR | Chậu rửa bàn điều khiển Duravit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại