Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KIIK | Bảng điều khiển bằng arper

Bộ sưu tập

Kiik

Kiểu

Bảng điều khiển

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Ichiro Iwasaki

Năm sản xuất
2018

KIIK | CONSOLE
Bàn điều khiển bằng gỗ sồi đen hoặc kết thúc bằng gỗ sồi tự nhiên hiệu ứng gỗ sồi.
Bàn điều khiển có thể được cấp nguồn bằng hai phụ kiện Bachmann Pix - phiên bản USB.

KIIK
Thiết kế bởi Ichiro Iwasaki , 2018
Quần đảo để tụ tập. Chòm sao để hoạt động. Kiik được tạo ra để tạo khoảng trống giữa lúc vào và lúc đi, giữa chờ và làm. Bộ sưu tập mô-đun gồm chỗ ngồi, bàn, ghế ngồi và bàn điều khiển này tạo ra những khoảnh khắc để làm việc, tụ tập hoặc thư giãn trong đồ họa biểu mẫu với vô số cấu hình.
Kiik đã được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của phòng chờ, phòng chờ đại học, không gian làm việc, khu vực họp và không gian sử dụng hỗn hợp. Bản chất mô-đun và các tùy chọn đặc điểm kỹ thuật hoàn thiện vật liệu làm cho nó trở thành một bổ sung bổ sung cho bất kỳ bối cảnh nào. Các cấu trúc cơ bản của Kiik có thể được tạo ra với những chiếc ghế có và không có tựa lưng và bàn có hình dạng tam giác, hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật và được hoàn thiện với bàn điều khiển thấp hoặc nâng cao. Các tùy chọn bọc với nhiều kết cấu và màu sắc khác nhau tạo ra sự độc đáo phù hợp với không gian.
Kết hợp các cấu hình đa dạng với nhau để tạo hiệu ứng động hoặc tạo các mẫu có dạng lặp lại. Kiik lý tưởng cho việc sử dụng hợp đồng để tạo không gian riêng, tạm dừng, làm việc, họp.

Kiik là một hệ thống mô-đun bao gồm các khung có nhiều kích thước khác nhau có thể kết hợp với các tấm đệm, có hoặc không có tựa lưng 63x63 cm và chiều cao mặt ngồi là 45 cm. Bàn Kiik có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau (hình chữ nhật, hình vuông, hình tam giác , vòng một phần tư), do đó cho phép các mô-đun tuyến tính và hình chữ L (120 ° và 90 °). Bộ sưu tập được bổ sung bởi một bảng điều khiển có đỉnh 252x40 cm với ba chiều cao: 58, 72 e 105 cm và 126x157. Ghế đẩu 5 cm với chiều cao mặt ngồi là 36 cm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên KIIK | Bảng điều khiển arper

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại