Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

WETLAND FRAGMENT Bởi alcarol

Bộ sưu tập

Đất ngập nước

Kiểu

Bảng điều khiển

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Nhựa , Gỗ sồi

Nhà thiết kế

Andrea Forti , Eleonora Dal Farra

Năm sản xuất
2018

ĐẤT NGẬP NƯỚC mảnh được làm bằng ABONOS OAK GỖ bảo quản trong EXTRACLEAR RESIN, giống như các nước mà đã giữ nó qua hàng thiên niên kỷ. Các cơ sở là trong đánh bóng THÉP. Bề mặt gỗ tự nhiên không được bao phủ bởi nhựa trên các mặt phẳng phần từ alcarol luôn luôn sử dụng một lớp phủ gỗ chọn lọc với hiệu ứng mờ tự nhiên.

Đất ngập nước là một hệ sinh thái bão hòa với nước, trong một số trường hợp có thể bảo tồn các vật liệu như gỗ trong hàng thiên niên kỷ. Abonos là tên gọi của người Celt chỉ loại gỗ đất ngập nước "hóa thạch" của một số khu vực phù sa quý hiếm của dãy Alps, nơi có khoáng chất và nước đã bắt đầu quá trình bán hóa thạch của các cây ngập nước. Các dòng chảy liên kết các khoáng chất và sắt trong nước với tannin trong gỗ, làm cứng và tạo màu tự nhiên cho gỗ trong quá trình này. Điều này có thể thấy rõ trên thang màu sắc của hạt gỗ - chuyển từ vàng sang đen - với các sắc thái luôn độc đáo.

Loại gỗ này cuối cùng cũng bước ra ánh sáng như một viên ngọc của quá khứ, thông qua quá trình phục hồi và xử lý cẩn thận, phức tạp. Giống như nước qua hàng thiên niên kỷ, nhựa trong suốt của alcarol bao quanh các hình dạng hữu cơ của loại gỗ độc đáo này, bảo tồn và nâng cao tất cả sự quý giá của nó và sự quyến rũ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên WETLAND FRAGMENT alcarol

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại