Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LUMIERE | Bảng điều khiển của Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Phiên bản giới hạn

Kiểu

Bảng điều khiển

Nguyên vật liệu

Gỗ , kim loại

Năm sản xuất
2019

Một bộ tác phẩm điêu khắc bao gồm một chiếc gương treo tường lớn, đèn và bảng điều khiển nằm trong một khung hình vòm làm bằng gỗ gấp lại bằng thép không gỉ đánh bóng tạo nên một chiếc gương hoàn hảo. Thông qua việc lắp đặt thủ công tấm đồng thau rèn bằng vàng sẽ tạo ra một vật cố định cổ với một góc cạnh phức tạp chi tiết cánh tay trên đỉnh của một chiếc đèn lồng trang nhã được điêu khắc bằng tay bằng khuôn đúc. Ở phần dưới, một bảng điều khiển độc đáo làm bằng đồng đúc xuất hiện để bổ sung thêm chức năng cho tác phẩm nghệ thuật này.

Đặc điểm sản phẩm: Cấu trúc bằng gỗ với dạng vòm ở trên, được gấp lại với bề mặt phản chiếu của hai tấm thép không gỉ đánh bóng, được xé bởi một tấm đồng đánh bóng bằng búa ở giữa. Đèn và bàn điều khiển bằng đồng thau đúc. Điện khí được tích hợp trong một hộp cố định trên mặt sau của cấu trúc bằng gỗ.
Nghệ thuật và Kỹ thuật: Rèn sắt, đóng búa, đúc đồng thau.
Vật liệu và hoàn thiện: Thủy tinh, Thép không gỉ, Đồng thau mạ vàng, Đồng thau đúc, Gỗ.

Limited Edition , một cuộc hành trình thông qua các vật liệu quý hiếm được kết hợp theo cách bạn chưa từng thấy trước đây - một di sản quý giá được phân biệt bởi bộ sưu tập các kiệt tác vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ những kỹ năng vượt thời gian và tay nghề thủ công đặc biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LUMIERE | Bảng điều khiển Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại