Chậu rửa bàn điều khiển

Chậu rửa bàn điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

IMPERO | Chậu rửa bàn điều khiển của Olympia Ceramica

Bộ sưu tập

Impero

Kiểu

Chậu rửa bàn điều khiển

Impero. Một lỗ chậu rửa (Art. IMP4C10101) hoặc 3 lỗ chậu rửa (Art. IMP4C10301).
Kích thước: 100 x 60 cm- Lắp đặt trên bệ, đôi chân sứ và bàn ghế đứng.

Sự hợp tác giữa Olympia Ceramica và Rubinetteria Giulini đã tạo ra “ ImperoStyle ”, một khái niệm đáp ứng yêu cầu về hình dáng cổ điển vượt thời gian, kết hợp với giá trị hiện đại của chức năng và sự sang trọng.
Sự hài hòa hoàn hảo giữa gốm sứ, kim loại và gỗ cho phép tạo ra các thành phần khác nhau được làm bằng các vật liệu khác nhau, có thể được điều chỉnh theo mọi yêu cầu, luôn giữ được Đẳng cấp, Thanh lịch và Sang trọng làm đặc điểm chính của đồ trang trí bằng bạc cho đồ sứ vệ sinh, hình khối cho bồn tắm gang , Swarovski Elements cho các vòi, các chi tiết cho một Phòng tắm sang trọng và vượt thời gian.
Phiên bản treo tường dành cho Wc và Bidet nhấn mạnh sự kết nối giữa quan niệm mới về phòng tắm và các đường nét cổ điển của “Phong cách Impero”, trong sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hợp lý và đẳng cấp.
Sự thanh lịch và phong cách được làm nổi bật bởi Swarovski Elements on the Taps, một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, sự đổi mới, chú ý đến từng chi tiết, sự khéo léo, cho một khái niệm mới sẽ đưa bạn vào một thế giới của những cảm giác đầy gợi cảm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên IMPERO | Chậu rửa bàn điều khiển Olympia Ceramica

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại