Chậu rửa bàn điều khiển

Chậu rửa bàn điều khiển

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DURAVIT - DURASTYLE CONSOLLE Bởi Archiproducts.com

Kiểu

Chậu rửa bàn điều khiển

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Matteo Thun & Đối tác

Mã sản phẩm
2320800000 + 50521000

DuraStyle . Sự tự do mới trong phòng tắm. Cá tính rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, cá tính không có nghĩa là tạo ấn tượng bằng mọi cách. Chẳng hạn như DuraStyle: Được thiết kế bởi Matteo Thun & Partners, phạm vi phòng tắm được thiết kế kín đáo một cách có chủ ý - và kết hợp hài hòa với thực tế mọi không gian vì lý do này. Hai phiên bản bề mặt - sáng và tối - mở ra nhiều lựa chọn hơn cho thiết kế phòng tắm cá nhân. Đơn giản không thể so sánh với sự đơn giản trang trọng của nó, DuraStyle đã thành công một cách dễ dàng trong việc nhấn mạnh cá tính của người sử dụng phòng tắm.

Các biến thể của chậu rửa đa dạng từ chậu rửa tay đến chậu rửa đồ nội thất và dạng cơ bản hình chữ nhật cung cấp không gian kệ rộng rãi và độ sâu chậu thoải mái. Kết hợp với chỗ ngồi cực phẳng, tùy chọn có sẵn với SoftClose, cả nhà vệ sinh treo tường và đặt sàn đều toát lên đơn giản và sang trọng. Bồn cầu treo tường sáng tạo, không viền đảm bảo thời gian làm sạch ngắn và vệ sinh tối ưu. Vì sự thoải mái là mối quan tâm hàng đầu trong phòng tắm riêng, chương trình cũng bao gồm bồn cầu treo tường và đặt sàn với vòi sen SensoWash®- bệ xí.

Mặc dù có nhiều diện tích giá đỡ nhưng chậu rửa hoạt động khá dễ dàng nhờ cạnh hẹp. Mắt thường nhận biết ít vật liệu hơn, điều này cũng mang lại sự yên tĩnh và rõ ràng cho không gian nhỏ hơn. Ấn tượng tổng thể rằng nó gần như không trọng lượng được hỗ trợ bởi chất rắn phụ kiện bằng gỗ, ở đây bằng gỗ sồi trong phiên bản gắn trên sàn, nguyên chất hoặc tương phản với kệ bằng màu trắng mờ.

Thông tin mua:
Giảm giá chậu rửa + cống
Cấu trúc gỗ có thể được đặt hàng riêng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DURAVIT - DURASTYLE CONSOLLE Archiproducts.com

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại