Máy trộn vòi hoa sen kim loại 1 lỗ phong cách đương đại

Máy trộn vòi hoa sen kim loại 1 lỗ phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGƯỜI ĐÓNG CỬA | Máy trộn vòi hoa sen của ZUCCHETTI

Bộ sưu tập

Gần hơn

Kiểu

Máy trộn vòi hoa sen kim loại 1 lỗ phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Diego Grandi

Mã sản phẩm
ZCL653

Vòi hoa sen Closer, ra mắt năm 2014, đã giành được một số giải thưởng và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng phổ biến nhất của công ty nhờ khả năng kết hợp giữa sự sáng tạo, đổi mới và công nghệ. Dòng sản phẩm Closer hiện đã được mở rộng với một dòng máy trộn mới .

Theo nhà thiết kế, "Ý tưởng về tự do thể hiện bởi các vòi Closer cũng được thể hiện trong bộ sưu tập vòi Closer khớp. Và quay vẫn là một tính năng liên tục của dự án, thiết lập một năng động, mối quan hệ trực tiếp với nước."

"Nước thuần hóa" cho mục đích an sinh tùy chỉnh, được trải nghiệm mỗi ngày, đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày và mang đến cho nó một hình ảnh mới, vượt ra ngoài những quy hoạch thông thường và hướng đến sự thoải mái tối đa: đây là những mục tiêu truyền cảm hứng mạnh mẽ cho toàn bộ bộ sưu tập Closer. Các bác sĩ cho biết:
Diego Grandi đang đổi mới ma trận khái niệm trong cách tiếp cận thiết kế của mình, nhằm mục đích tạo ra các sản phẩm tái tạo lại các cử chỉ hàng ngày liên quan đến nước và tạo hình cho một sức khỏe dễ sử dụng và cá nhân hóa. Nhờ sự phát triển thiết kế này, Closer bây giờ đạt được mức độ thoải mái, thiết thực và tác động thẩm mỹ thực sự phi thường.
Các hình dạng hài hòa phối hợp với nhau để đạt được sự cân bằng tổng thể; các góc được bo tròn để mang lại cảm giác cầm nắm đơn giản, tiện dụng; và thiết kế của các kết nối giúp nó có thể xoay tròn trong không gian theo những cách bất ngờ. Closer đang vượt ra ngoài giới hạn của vòi nước cổ điển: không chỉ áp dụng thiết kế cho vật liệu vật lý, nó tự thiết kế nước và phân phối nước đến "bất cứ nơi nào bạn muốn."
Kết thúc
Chrome và màu đen cảm ứng mềm.
Nguyên vật liệu
Thân và tay cầm bằng đồng thau, với các thành phần khác được làm bằng vật liệu chống ăn mòn và cặn vôi. Đĩa đĩa bằng sứ nung kết. Mạ niken kép, với độ dày tổng thể 10-12 micron và lớp chrome 0,2 micron.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại