Ghế sofa nhỏ vải phong cách đương đại

Ghế sofa nhỏ vải phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THANG THƯ GIÃN | SỨC KHỎE & CHĂM SÓC | Sofa nhỏ của PIAVAL

Bộ sưu tập

THANG THƯ GIÃN | Chăm sóc sức khỏe

Kiểu

Ghế sofa nhỏ vải phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Mã sản phẩm
16-92 / 1

Ghế sofa hai chỗ ngồi có tựa lưng định hình, đệm lót tạo sự thoải mái tối đa. Vị trí cố định. Sồi.

Tại Piaval , "chăm sóc" có nghĩa là tăng cường sức khỏe bằng cách thiết kế ghế và ghế bành sáng tạo, do đó đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của bệnh viện, nhà dân dụng, nhà khách sạn và chăm sóc tại nhà. Mỗi sản phẩm Chăm sóc sức khỏe đều mang lại công thái học, chức năng, khả năng sử dụng, an toàn, khả năng cấu hình, đổi mới công nghệ và thiết kế. Piaval là một trong những công ty sản xuất ghế đầu tiên của Ý đảm bảo “mức độ thoải mái đã được khoa học chứng minh”.

Thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã thực hiện Piaval một đối tác đáng tin cậy cho việc phát triển y tế trang trí nội thất vật tư, các dự án - cho các cấu trúc công cộng và tư nhân - trên toàn thế giới những chiếc ghế Piaval của tạo điều kiện cho phong trào, đảm bảo cho người dùng một sự ủng hộ lý tưởng trong mọi hoàn cảnh và đảm bảo hiệu suất tốt nhất. tiêu chuẩn về vệ sinh, độ bền và khả năng chống mài mòn. Mặt khác, chúng đáp ứng nhu cầu của người lao động được kêu gọi hỗ trợ, giúp họ điều động và di chuyển người dùng, tạo điều kiện cho họ tương tác trong quá trình chăm sóc và điều trị, giúp việc dọn dẹp và thu dọn dễ dàng hơn.

Piaval cũng cung cấp một loạt các phụ kiện, làm cho ghế và ghế bành có thể cấu hình phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng: từ chỗ để chân có thể tháo rời hoặc gấp lại bằng gỗ hoặc kim loại đến đệm tựa đầu, từ bộ điều khiển điều chỉnh chuyển động của ghế đến giá đỡ cho thanh giữ nhỏ giọt và từ khay để các loại bánh xe và chân.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RELAX ELEGANT | SỨC KHỎE & CHĂM SÓC | Ghế sofa nhỏ PIAVAL

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại