Túi đựng phong cách đương đại

Túi đựng phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HUDSON | Pouf bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Bàn và Ghế

Kiểu

Túi đựng phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Da , vải

Năm sản xuất
2015

Virginia Harper ra mắt Poltrona Frau với dòng sản phẩm bàn phụ Hudson , một dự án kết hợp cấu trúc tinh tế và chế biến phức tạp với một tinh thần vui tươi.
Trong sự giao thoa trang nhã này giữa các khối hộp, chất rắn và khoảng trống, độ sáng và chất liệu của Trung Quốc, một bàn bên chứa thứ tiếp theo. Thiết kế kiến trúc mini đầu tiên được lấy cảm hứng từ Tháp Tự do ở New York.
Cấu trúc rỗng bằng kim loại hình ống được hoàn thiện bằng kim loại màu xám gunmetal tạo thành một lăng kính hình lục giác mở rộng về phía bầu trời và được bao quanh bởi sáu tấm da Cuoio Saddle® Extra được khâu một cách chuyên nghiệp với chỉ tương phản. Lớp bọc xen kẽ giữa ba tấm nguyên hạt da và ba da đục lỗ. Trang trí chạm khắc tinh xảo này mang đến cái nhìn thoáng qua về chiếc bàn thứ hai, nằm gọn trong hốc của chiếc thứ nhất. Chiếc bàn nhỏ gọn có mặt phụ này được làm từ ván ép sồi phủ một lớp đệm xốp polyurethane mỏng và được bọc hoàn toàn bằng vải hoặc da Pelle Frau® Soul, Nest, Heritage, Century hoặc Color System. Một tay cầm nhỏ ở vành trên cho phép chiếc túi dễ dàng di chuyển và sử dụng cùng với bàn khác hoặc như một đồ nội thất độc lập. tay cầm của phiên bản dệt của túi được bọc bằng da Cuoio Saddle® Extra trong khi túi bọc da được ghép với da Pelle Frau®. Mặt trên của mặt ngoài Bàn hình lục giác được làm bằng kim loại tấm và ván ép bạch dương sơn đen với ghế bọc da.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại