Chậu rửa đơn hình chữ nhật phong cách đương đại tích hợp mặt bàn

Chậu rửa đơn hình chữ nhật phong cách đương đại tích hợp mặt bàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

P3 THOẢI MÁI | Chậu rửa có bàn tích hợp của Duravit

Bộ sưu tập

Tiện nghi P3

Kiểu

Chậu rửa đơn hình chữ nhật phong cách đương đại tích hợp mặt bàn

Nhà thiết kế

Thiết kế Phoenix

Các chi tiết rất ấn tượng: bệ vòi nâng lên trên chậu rửa - được ngăn cách trực quan khỏi khu vực ẩm ướt nhưng vẫn là một phần của tổng thể hài hòa - đóng vai trò như một bề mặt kệ rộng rãi cho các vật dụng cần thiết trong phòng tắm. Chậu rộng gần như không có vành, trong khi thể tích Nội thất đã được tối đa hóa để mang lại sự tự do di chuyển hơn. Thiết kế rõ ràng đảm bảo không có phản xạ ánh sáng không mong muốn. Một tính năng thiết thực khác là độ sâu rõ rệt của bồn, giúp tối ưu hóa việc thoát nước và tạo điều kiện làm sạch. Chậu rửa không đối xứng cũng mang lại không gian lưu trữ bổ sung ở bên trái hoặc bên phải của bồn, thêm một nét sáng tạo thú vị.

P3 Comforts - sự thoải mái hoàn hảo và hoàn toàn mát mẻ
Với dòng sản phẩm phòng tắm hoàn chỉnh P3 Comforts, Duravit và Phoenix Design đã thực hiện một khái niệm tiện nghi hiện đại cho nhóm đối tượng trẻ tuổi, thể thao mà không ảnh hưởng đến thiết kế.
Tom Schönherr, người đồng sáng lập studio thiết kế Phoenix Design: "Khi nói đến sự thoải mái, nhu cầu của con người vượt xa các khía cạnh vật lý thuần túy. Với thiết kế gợi cảm và thiết thực, có thể tạo ra cảm giác yên bình và an toàn trong sự thân mật của phòng tắm. ”Đối với P3 Comforts, các dạng hình học đơn giản đã được sửa đổi để khiến chúng trở nên êm dịu về mặt thẩm mỹ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi phạm vi này hòa hợp tự nhiên vào môi trường sống của chúng ta.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại