Bàn tròn inox phong cách đương đại

Bàn tròn inox phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LUNA NERA ™ của Unica bởi Tecnotelai

Bộ sưu tập

Orbita

Kiểu

Bàn tròn inox phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Kính , thủy tinh và thép không gỉ

Nhà thiết kế

Carola Fumarola

LUNA NERA ™ là một chiếc bàn với mặt trên bằng kính được mài nhiều lớp và vát cạnh trong suốt hun khói, độ dày 20 mm, được trang trí bằng cách phun cát cho các ngôi sao thủ công, Trilli Effect (bột vàng), sơn màu đen trong suốt.

Đế bằng kim loại, dày 3 mm, với lớp sơn đen mờ bên ngoài và bên trong hoàn thiện màu vàng lá.

Đèn nội thất có thể điều chỉnh.

Bộ sưu tập " Orbita " bắt nguồn từ mong muốn tạo ra các bảng có tính đại diện cao bằng cách gán ý tưởng thơ mộng về hình thức cho chức năng. Bảng "Eclittica", không có hành tinh, để mặt trời làm nhân vật chính duy nhất. "Alignments" diễn giải lại một trong những các cấu hình hiếm trên bầu trời, khi tất cả các hành tinh được sắp xếp dọc theo một đường tưởng tượng.

Khái niệm cơ bản là sự kết hợp không thể tránh khỏi giữa hình thức và trang trí, nảy sinh từ ý tưởng rằng hình dạng elip của bề mặt tinh thể phác thảo quỹ đạo của các hành tinh xung quanh Mặt trời. Toàn bộ phần trên là tinh thể phân tầng và được vát ở phần dưới, được trang trí bằng bột vàng hai hạt và các lá kim loại loang lổ đại diện cho các hành tinh trong hệ mặt trời. Ở chân đế có một hình nón cụt được thắp sáng bên trong, được bao phủ bởi lá vàng tượng trưng cho Mặt trời, còn ở chu vi bên ngoài có là một cây cột dường như nhô ra khỏi bề mặt.

Nhiều đồ họa khác nhau đã được phát triển cho “Eclittica”: tông màu gợi nhớ bóng tối thiên thể được chiếu sáng bởi một lớp bụi bột vàng mịn hoặc màu trắng, nhấn mạnh cường độ ánh sáng phát ra từ đế (Mặt trời). Các biến thể của “Orbita ”Được thể hiện trong các khái niệm Mặt trăng đen, Mặt trăng trắng và Mặt trăng đỏ, với khái niệm sau cũng cung cấp khả năng đại diện cho vị trí thiên đường vào bất kỳ ngày nào.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại