Tùy chỉnh tủ quần áo gỗ cắt theo phong cách hiện đại

Tùy chỉnh tủ quần áo gỗ cắt theo phong cách hiện đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FREEDHOME bởi Caccaro

Kiểu

Tùy chỉnh tủ quần áo gỗ cắt theo phong cách hiện đại

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2018

Caccaro luôn nổi bật trên thị trường thiết kế-nội thất nhờ tính cách tân cao và ngày nay đề xuất một quan niệm mới về cuộc sống hiện đại, tập trung vào cá nhân, với sở thích và đặc thù của họ.
Miễn phí cho ...
- Sống ngôi nhà một cách trọn vẹn, đầy đủ chức năng và không giới hạn;
- Nhìn các bức tường của ngôi nhà theo một cách mới;
- Diễn giải lại khái niệm "lưu trữ" để khắc phục quan niệm cũ về "tủ quần áo";
- Viết câu chuyện của riêng bạn, diễn giải tất cả các môi trường gia đình theo sở thích và yêu cầu cá nhân;
- Kết hợp phong cách, chất liệu và màu sắc để tạo ra môi trường độc đáo, giống như một bộ đồ được thiết kế riêng (không tính thêm chi phí);
- Hãy là nhân vật chính thực sự của các xu hướng chứ không chỉ là những người theo đuổi.
Freedhome bởi Caccaro cho phép tất cả những điều này.
Một khái niệm lưu trữ mang tính cách mạng giúp nó có thể diễn giải lại hoàn toàn môi trường gia đình; một bức tường không còn chỉ là một bề mặt phẳng đơn thuần hỗ trợ cấu trúc của ngôi nhà mà trở thành một tấm bạt trắng, một không gian thẳng đứng được cá nhân hóa bằng cách khai thác theo nhu cầu cá nhân, tiềm năng chưa được khai thác của không gian lưu trữ của nó.
Freedhome hoàn toàn vượt qua các phương án trang trí nội thất truyền thống, dựa trên khái niệm về môi trường riêng biệt và khác biệt; Các mô-đun của nó, nhờ các yếu tố chức năng sáng tạo và khả năng thích ứng hoàn toàn về kích thước, làm cho Freedhome hoàn toàn linh hoạt, có thể trang bị tất cả nội thất trong nhà, từ nhà bếp đến phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và các khu vực dịch vụ.
Bộ sưu tập tổng thể sống động mới "Made in Caccaro" kết hợp với thiết kế sạch sẽ và nghiêm ngặt, trong đó ánh sáng tích hợp cũng trở thành nhân vật chính, biến không gian trong nhà thành cảm xúc thuần khiết.
Freedhome cũng tôn trọng môi trường. Tính bền vững về môi trường và quan tâm đến sức khỏe luôn là một phần trong DNA của Caccaro: tất cả các sản phẩm đều được hoàn thiện bằng sơn gốc nước đặc biệt dành cho môi trường gia đình, trong đó phúc lợi là một thành phần quan trọng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FREEDHOME Caccaro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại