Ghế đẩu vải xoay phong cách đương đại có nâng khí

Ghế đẩu vải xoay phong cách đương đại có nâng khí

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SÂU | Ghế đẩu có thể điều chỉnh độ cao của Quinti Sedute

Bộ sưu tập

Sâu

Kiểu

Ghế đẩu vải xoay phong cách đương đại có nâng khí

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Archirivolto

Ghế đẩu DEEP có lớp vỏ liền khối lấy cảm hứng từ hình dáng của bộ sưu tập và được cân đối để sử dụng. Được đề xuất với 4 chân kim loại sơn hoặc gỗ hoàn thiện tự nhiên hoặc moka và tầng hầm có thể điều chỉnh độ cao của tầng hầm. Chứng nhận chống cháy 1IM.

DEEP , bộ sưu tập mới của Quinti với thiết kế sáng tạo và các tính năng kỹ thuật có liên quan, được đặc trưng bởi hình dạng mềm mại. Bộ sưu tập chéo đầu tiên ra đời từ sự hợp tác với Archirivolto, nhằm tạo ra các giải pháp ban đầu cho việc sử dụng phòng chờ và phòng điều hành, quản lý, quản lý nâng cao. Một cảm giác gia đình với giá trị thẩm mỹ và chức năng cao có sẵn trong các giải pháp khác nhau cho văn phòng, hội họp, phòng chờ, hợp đồng, khách sạn và nhà ở.

Kích thước thoải mái và độ dày giảm làm cho Deep Executive trở thành một sản phẩm thiết yếu và năng động. Tay vịn và tựa lưng được tích hợp hoàn hảo và ghế ActivePlus mới bao gồm tất cả các thành phần cơ khí bên trong.

Các phiên bản Deep Executive và Managerial có thể được trang bị hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh, tích hợp hoàn hảo ở ghế có thể điều chỉnh thông qua một núm xoay đặt trên tựa lưng. Hệ thống điều chỉnh đồng bộ cho phép điều chỉnh ghế lên đến 2 ° và tựa lưng lên đến 18 ° để mang lại sự thoải mái tối đa. Khả năng tùy chỉnh chỗ ngồi với các chân đế, tay vịn và vải bọc khác nhau giúp Deep có sẵn các giải pháp vô cực.

Deep là bản tóm tắt hoàn hảo của tất cả các khái niệm truyền cảm hứng cho bộ sưu tập. Hình dáng mềm mại, thiết kế nguyên bản và tính linh hoạt nhờ khả năng kết hợp các cấu trúc khác nhau có sẵn. Có hoặc không có tay vịn, ghế bành có thể được sử dụng làm ghế khách, để chờ và phòng họp hoặc cho các dự án hợp đồng, khách sạn và khu dân cư. Một loạt các hoàn thiện và bọc hoàn thiện tùy chỉnh.

Ghế bành và ghế sofa Deep Lounge tuân theo hình dáng và phong cách của bộ sưu tập này để tạo ra các giải pháp trang nhã. Có sẵn với các đế và vải bọc khác nhau để có sự tùy chỉnh độc đáo.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại