Túi da bọc phong cách đương đại

Túi da bọc phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THECA | Pouf bởi Caroti

Bộ sưu tập

Ý tưởng

Kiểu

Túi da bọc phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Da , vải

Mã sản phẩm
ĐIỀU 63 - THECA

Túi hình chữ nhật, có chân đế và mô-đun cho bộ ghế sofa THECA.

Theca là một hệ thống ghế sofa mô-đun bao gồm các mô-đun đến 3, 2, 1 chỗ ngồi và ghế dài có hoặc không có tay vịn cho phép tạo ra nhiều giải pháp thành phần. THECA là một khoang sơn mài ngày được tích hợp trong cấu trúc hỗ trợ của các mô-đun có thể chứa tạp chí, sách, đồ trang trí và các đồ vật khác nhau và có thể được làm bằng bất kỳ màu RAL K7 CLASSIC nào với hiệu ứng mờ.
Bọc ghế có sẵn bằng da sinh thái, da thuộc, nubuck hoặc vải bằng cách chọn từ sách mẫu của chúng tôi hoặc theo yêu cầu với vật liệu do khách hàng cung cấp.
Cấu trúc chính được làm từ cây dương và linh sam nhiều lớp, chân bằng thép. Đệm được làm bằng bọt polyurethane có mật độ khác nhau phủ nhựa 200 g / m2. Đệm ghế được làm bằng bọt polyurethane (cao su mật độ 32 FR) phủ dacron ( trọng lượng 350 g / mét vuông). Máy pha cà phê được làm bằng bọt polyurethane (tỷ trọng cao su 21 FE).

Concept by Caroti là hệ thống đồ nội thất theo mô-đun và tự do cho khu vực ban ngày và ban đêm, với phong cách hiện đại và thiết kế linh hoạt của sản phẩm có thể được tùy chỉnh theo hơn 1.000 cấu hình tâm trạng khác nhau thông qua sự kết hợp của các vật liệu bổ sung. , đơn sắc, sang trọng tự nhiên. Phù hợp với các lớp hoàn thiện của gỗ nguyên khối, sơn mài RAL, da, vải, thép, pha lê và đá cẩm thạch để có kiểu dáng độc đáo và nguyên bản.
Bộ sưu tập ý tưởng thể hiện một thiết kế kín đáo và bền vững được cá nhân hóa và may cho khách hàng, tập trung vào sự xuất sắc của công việc và chú ý đến chất liệu hoàn thiện, luôn có chất lượng cao và hoàn toàn được sản xuất tại Ý.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên THECA | Pouf Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại