Túi vải tròn bọc nệm phong cách đương đại

Túi vải tròn bọc nệm phong cách đương đại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

POINT VELVET bởi Fatboy

Kiểu

Túi vải tròn bọc nệm phong cách đương đại

Nguyên vật liệu

Nhung

Point Velvet
Mịn màng và thanh lịch nhưng thực tế, Fatboy Point Velvet là chiếc túi phù hợp với mọi nội thất. Lý tưởng như một chiếc bàn phụ hoặc một chiếc ghế dài sang trọng.

Chó săn nhung
Point Velvet có nhiều màu sắc phong phú và hoàng gia khác nhau và do đó phù hợp với mọi nội thất. Nắp có thể tháo rời có thể giặt bằng máy nên chúng tôi thậm chí sẽ cho phép bạn đặt những đôi giày bẩn của mình lên đó.

Bộ sưu tập nhung
Point Velvet là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Fatboy'sVosystem. Bộ sưu tập này không chỉ có những chiếc túi sang trọng mà còn có những chiếc túi, đệm mềm như nhung và chú thỏ đáng yêu nhất từ trước đến nay. Mang phong cách đến ngôi nhà của bạn với bộ sưu tập độc đáo này.

Vải bên ngoài: 100% polyester, bên trong: polyester không dệt, bên dưới: TPE chống trượt.
Làm đầy: Polystyrene mở rộng
siêu mềm
Chống đổ thuốc
Hugh Hefner chấp thuận
Sử dụng: Trong nhà.

The Point là một chiếc túi chức năng e với hình dạng tròn, tự cho mình một cách hoàn hảo như một món đồ nội thất hợp thời trang, chỗ để chân hoặc bàn phụ trong phòng khách hoặc phòng ngủ. The Point có sẵn với màu sắc nổi bật nhưng cũng có màu cổ điển và bảng màu Fatboy® cơ bản. Point là một phần của bộ sưu tập cơ bản của phân loại Fatboy® và tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo với Fatboy® Original hoặc Junior.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại