Chậu rửa Corian® có đèn chiếu sáng

Chậu rửa Corian® có đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOFFIO Bởi Antonio Lupi Design

Kiểu

Chậu rửa Corian® có đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Corian®

Nhà thiết kế

Domenico De Palo

Năm sản xuất
2013

Giọng của "Silenzio (Silence)" cộng với âm thanh của "Strappo (Tear)" mang lại cảm hứng cho "Soffio (Breath)".
Nó như thể một cơn gió, vuốt ve bức tường, đã lấy đi một phần của bức tường, làm mềm nó bằng một đường nét uốn lượn, nhẹ và thanh lịch và làm mẫu cho sự tiếp nối của nó, từ đó tôi tạo ra "Soffio".
Sof fi o là một phần của khái niệm mới mà antoniolupi đã thực hiện trong một vài năm. Bắt đầu vào năm 2008 với "ll Canto del Fuoco", tiếp theo là bồn rửa "Strappo" và "Silenzio", phụ kiện "Sesamo" và vòi hoa sen "Meteo". Antoniolupi sử dụng tường và trần, không chỉ như các yếu tố phân định căn phòng mà còn thiết kế và sử dụng chúng. Do đó, tại sao bồn rửa lại tích hợp hoàn hảo vào tường để chỉ hiển thị phần bạn thực sự cần. Bồn rửa dường như thoát ra từ bức tường, nhưng đồng thời mang lại cho nó sự sống và hình thức.
"Soffio" được làm bằng Corian, sau khi lắp đặt, nó được trát và quét vôi trắng sau đó hoàn thiện bằng sơn giống như phần còn lại của bức tường và biến mất bên trong nó. "Soffio" là một bồn nước "trần trụi" có thể được trang trí và cập nhật với các hoàn thiện. Bát và các yếu tố ánh sáng mang tính gợi ý Đèn LED chiếu sáng tích hợp bên trong với ánh sáng trắng xanh.

Kích thước:
"Soffio" là một lưu vực hiện đại hơn so với các tiền lệ của nó do kích thước ngắn gọn, tổng chiều rộng của khung là 72 cm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SOFFIO Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại