Bồn tắm góc DuraSolid

Bồn tắm góc DuraSolid

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MÃ VỐN | Bồn tắm góc của Duravit

Bộ sưu tập

Cape Cod

Kiểu

Bồn tắm góc DuraSolid

Nguyên vật liệu

DuraSolid

Nhà thiết kế

Philippe Starck

Mã sản phẩm
700362 - 700363

Cape Cod - Góc bồn tắm , với bảng điều khiển và khung đỡ liền mạch, với một độ dốc tựa lưng, DuraSolid A

Bồn tắm ngoạn mục với chi tiết sang trọng
Đẹp mắt: những đường cong hữu cơ và vành bồn mỏng đáng kinh ngạc của bồn tắm Cape Cod đứng độc lập. Một chi tiết đặc biệt sang trọng là phần tựa đầu tích hợp trên sườn lưng của bồn tắm.

Vành bồn tắm mỏng, dạng hữu cơ và các đường cong nhẹ nhàng tích hợp
Cũng giống như chậu rửa và đồ nội thất phòng tắm, bồn tắm Cape Cod hợp nhất giữa chất liệu và hình thức, tạo nên sự thống nhất đầy sáng tạo.
Nhờ vật liệu Duravit mới DuraSolid, những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế của Starck đã được hiện thực hóa: vành bồn tắm mỏng tuyệt đẹp, hình thức hữu cơ và những đường cong nhẹ nhàng được tích hợp. Từ thiết kế nguyên khối đến phần tựa tích hợp, Cape Cod mang đến bề mặt hoàn thiện bằng satin liên tục. cũng dễ chịu khi chạm vào.

Kiến trúc đơn giản của thiết kế
Sự đơn giản về mặt kiến trúc của thiết kế được giữ lại trong bồn tắm đứng tự do cũng như các phiên bản dựa lưng vào tường và góc trái hoặc phải.


Cape Cod mang hơi hướng thiên nhiên vào phòng tắm
Cape Cod,
mà nằm ở New England trên bờ biển phía đông của Mỹ, sở hữu một sự tinh tế đáng nhớ Đó là một khu vực bãi biển cát mà căng dặm, nước trong vắt và thiên nhiên hoang -. Và nó là nguồn cảm hứng cho Philippe Starck.
Với dòng sản phẩm phòng tắm Cape Cod mới của mình, nhà thiết kế người Pháp đã sáng tạo lại phòng tắm, xóa bỏ rào cản giữa thiên nhiên và trong nhà. Thiên nhiên trở thành một phần vĩnh viễn của phòng tắm, nơi để trẻ hóa và sảng khoái với các vật liệu và hình thức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. bát rửa với các cạnh mỏng đặc biệt, một loạt bồn tắm và đồ nội thất phòng tắm được phối hợp hoàn hảo có thể được kết hợp trên cơ sở riêng lẻ và đặt vị trí như mong muốn trong phòng: Cape Cod quyến rũ không chỉ nhờ thiết kế độc đáo mà trước hết là vì vật liệu chân thực, gỗ thật cứng và công thức gốm sáng tạo cho phép tạo ra những chiếc bát rửa đặc biệt mỏng và tinh tế.
Để tạo ra một cái nhìn thống nhất và hài hòa, chương trình có thể được kết hợp với các nhà vệ sinh và chậu vệ sinh được chọn từ các dãy Starck 1, Starck 2 và ME by Starck.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CAPE COD | Bồn tắm góc Duravit

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại