Cabin tắm nhôm kính góc

Cabin tắm nhôm kính góc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

STILA 2000 | Cabin tắm góc của Duka

Bộ sưu tập

Quadra

Kiểu

Cabin tắm nhôm kính góc

Nguyên vật liệu

Kính , thủy tinh và nhôm

prima là một câu chuyện hay, hôm nay mở ra một chương mới với sự cân nhắc về thành công trong quá khứ để tạo ra tương lai. Đây là sự sắp xếp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp với mức giá trung bình, cả trong nước và môi trường khách sạn. prima S 2000 có nghĩa là chất lượng, an toàn và thiết kế, điều mà chỉ có một bí quyết quốc tế và tổng hợp mới có thể cấp.

Phạm vi bao gồm:
• Cửa xoay mở ra bên ngoài
• Cửa xếp
• 2 cửa trục, saloon, mở bên trong và bên ngoài
• Cửa trượt
• Bảng điều khiển quay lại cho các sáng tác mô-đun
• Hai mặt, lối vào góc, vách tắm với 2 cửa trượt
• Vách tắm cong.

Dòng sản phẩm prima, trong phiên bản có kính 3 mm và tấm kính metacryl, là một cột mốc quan trọng trong lịch sử duka, đóng vai trò quan trọng trong nhiều năm trong sự thành công của công ty trên thị trường quốc tế, nhờ giá trị tốt về chất lượng và hiệu suất.
Lấy cảm hứng từ quá khứ để nhìn về tương lai, duka, cho Cersaie 2015, chuyển sang thiết kế lại của prima 2000 và chào đón prima S 2000, một vách tắm được đặc trưng bởi các chi tiết hài hòa và các thành phần cân đối, được hình thành với sự nghiêm ngặt tối đa, ví dụ về triết lý duka đối mặt với nghiên cứu công nghệ và năng lực kỹ thuật.
Với một sản phẩm “dễ dàng” như prima, với kết quả gần như được đảm bảo, nhờ thiết kế đơn giản, tuyến tính, không phô trương và vượt thời gian, duka một lần nữa chứng minh là sự tổng hợp của sự phát triển liên tục, sẵn sàng đặt câu hỏi về các nguyên tắc của nó để luôn cung cấp những gì tốt nhất cho nó khách hàng.
prima S 2000 là một loạt các sản phẩm thuộc phân khúc Quadra (có khung bao quanh), có thể điều chỉnh, đảo ngược và mô-đun, có kính cường lực dày 6 mm (trong suốt, mờ hoặc có vân trung tâm) và nhôm chất lượng hàng đầu (bạc mờ, sáng bạc hoặc trắng): đảm bảo cho vòng đời lâu dài mà tránh các can thiệp bảo trì thường xuyên.
prima S 2000 cũng cung cấp, với một mức giá hấp dẫn, tất cả các cụm từ ở kích thước tiêu chuẩn (góc, ngách, phiên bản chữ U 3 cạnh và bo tròn) và cả những cụm từ theo yêu cầu, với các giải pháp đặc biệt được tạo ra để giải quyết ngay cả những vấn đề định vị khó khăn nhất .
Cửa xoay, gấp, saloon và cửa trượt, với hệ thống đóng và mở im lặng, và cấu hình từ tính với hệ thống mở dễ dàng cho cửa trượt kính, đảm bảo việc sử dụng vách tắm một cách thân thiện trong mọi chi tiết, cũng như trong tay cầm, với một sự hài lòng và thiết kế tiện dụng, được tạo ra để cầm nắm đơn giản và an toàn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại