Cabin tắm kính góc

Cabin tắm kính góc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MANOLIBERA | Cabin tắm góc By MEGIUS

Bộ sưu tập

Manolibera

Kiểu

Cabin tắm kính góc

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Manolibera, với tấm kính 6 mm (trong phiên bản trượt là 6 + 8), chiều cao 195 cm và một hình dạng thấp hơn gần như không có, gợi nhớ đến nghệ thuật bản năng, nơi tác giả tạo hình cho mình.
làm việc với các dòng đơn giản và chưa được nghiên cứu.
- chiều cao: 200 cm
- độ bám kính: 6 mm
- thủy tinh: trong suốt, fumè e opaline
- xử lý và cấu hình bằng chrome sáng chói

Số phận gặp nhau, hai cực trái ngược nhau thu hút, tương phản cân bằng đó, đây là triết lý truyền cảm hứng cho ARTBOX của Megius, thương hiệu mới của công ty nổi tiếng muốn nói với những sự khiêu khích và thử nghiệm sáng tạo càng cực đoan và nghệ thuật hơn, đồng thời thời gian, càng cần thiết hơn trong thế giới của vách tắm.
Trên thực tế, sê-ri ARTBOX đã làm lại nội dung của vòi hoa sen truyền thống, ngoài việc giới thiệu các khối lượng và hình dạng vuông được xác định rõ ràng, các chuyển động uốn lượn, gần như vẽ tay, hoặc một thủ thuật về ánh sáng và sắc thái, do đó cung cấp một ý tưởng phòng tắm, như tên gọi tự gợi ý, chơi với nghệ thuật trong các biểu hiện khác nhau của nó.
Kết quả là sự tương phản ban đầu và trang nhã muốn đưa ra những ý tưởng sáng tạo về sự khiêu khích và tranh luận, bên ngoài chiếc hộp và tiên đề truyền thống mà theo đó, vòi hoa sen hoàn hảo chỉ mang tính “thẩm mỹ và chức năng”.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại