Cabin tắm kính góc có cửa trượt

Cabin tắm kính góc có cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NHẬP GÓC ETO bằng Flair Showers

Bộ sưu tập

Eto

Kiểu

Cabin tắm kính góc có cửa trượt

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
ETOCE90SC

ETO Corner Entry tự hào với các đường nét sạch sẽ hiện đại và thiết kế bán không khung chắc chắn. Cấu hình trượt hai góc cửa làm cho lối vào góc trở thành lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm nơi không gian bị hạn chế. Lớp hoàn thiện phẳng trên giá góc mang lại sự liền mạch thực sự thẩm mỹ cửa. Các con lăn kép nhả nhanh đảm bảo dễ dàng vệ sinh trong khi hệ thống đóng đệm từ tính giúp cánh cửa này dừng lại một cách có kiểm soát và nhẹ nhàng. Các con lăn từ tính cao cấp đảm bảo độ kín nước và tác động đóng tích cực khi cả hai cánh cửa được kéo lại với nhau.

Tại Flair, chúng tôi hiểu rằng khách hàng của mình có một thói quen hàng ngày luôn khắt khe. Dù là đầu tiên vào buổi sáng hoặc khi bạn kết thúc một ngày, vòi hoa sen có sức mạnh nâng cao tinh thần của bạn, xoa dịu tâm trí và tiếp thêm sinh lực.
Được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với thói quen phòng tắm của bạn, thiết kế mạnh mẽ của bộ sưu tập ETO cùng với những cải tiến chức năng thông minh sẽ đảm bảo hiệu suất cao bền lâu. Tay cầm được chế tác độc đáo, chính xác đẹp mắt và có móc treo khăn được tích hợp khéo léo. Tay cầm trơn bóng độ cong tạo ra trải nghiệm thực sự công thái học và xúc giác cho người dùng. Các cấu hình tối giản và bản lề bên trong bổ sung cho thiết kế tay cầm ETO, tạo ra một thẩm mỹ hiện đại sang trọng. Sự đơn giản đầy phong cách nhưng đầy đủ chức năng trong toàn bộ phạm vi ETO thể hiện Thiết kế có Mục đích, một khái niệm nằm ở trung tâm của bộ sưu tập ETO. Khi bạn khám phá danh mục ETO, chúng tôi hy vọng bạn sẽ bị thu hút bởi từng chi tiết.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại