Tủ quần áo gỗ cắt góc

Tủ quần áo gỗ cắt góc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

Tủ quần áo nhiều phần của Caroti

Kiểu

Tủ quần áo gỗ cắt góc

Nguyên vật liệu

Gỗ

Mã sản phẩm
Atmosfera Soft

Tủ quần áo góc với tấm gỗ, cm. 406/326 x prof. 60 x 260 H., bao gồm 1 art. 180, 1 art. 481, 2 art. 603 / B và 2 art. 353 Kết thúc bằng gỗ gụ kết hợp.
Tủ quần áo mô-đun Caroti được thiết kế với các mô-đun có thể đạt đến chiều cao theo tiêu chuẩn quốc tế: cm. 242 và 260. Tất cả các mô-đun đều có thể đo được và có chiều cao mong muốn. Có thể thêm gương và các phụ kiện tủ quần áo khác vào nội thất. Tủ quần áo bốn mùa có ngăn kéo đi kèm với bàn kéo tiện dụng. Tủ quần áo mô-đun của Caroti được thiết kế để tận dụng tối đa từng inch không gian, ngay cả trong các bố cục ở góc và được trang bị đầy đủ với các thanh tiêu chuẩn, có thể điều chỉnh kệ và ngăn kéo.
Nhẹ nhàng, tinh tế, ôm sát. Giống như sắc thái của lớp hoàn thiện Fusion Mahogany, kết hợp giữa thớ ấm của gỗ gụ tự nhiên với các sắc thái tinh tế đạt được thông qua kỹ thuật ngâm, để nhấn mạnh phẩm chất của gỗ nguyên khối thực sự.
Trong khu vực tủ quần áo, thiết kế sạch sẽ, thanh lịch đáp ứng bản chất sáng tạo của một hệ thống tủ quần áo đa năng, mô-đun thích ứng với đặc điểm cấu trúc của ngôi nhà, phát huy hết tiềm năng của không gian. Tủ quần áo và tấm boiserie kết hợp với nhau liền mạch và bọc xung quanh phòng, để có cảm giác thân mật hơn, gần gũi hơn.
Có 4 loại hoàn thiện: Gỗ gụ tự nhiên, Gỗ gụ cổ điển, Gỗ gụ kết hợp, Sơn mài bóng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về Tủ quần áo phân đoạn Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại