Cabin tắm góc với cửa gấp

Cabin tắm góc với cửa gấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NATURA 4000 - A-EFP L / R của Duka

Bộ sưu tập

Quadra

Kiểu

Cabin tắm góc với cửa gấp

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2018

natura 4000 là một bộ sưu tập cạnh tranh, có hiệu suất hàng đầu, được đặc trưng bởi đường cắt chính thức, sạch sẽ, độ ổn định của kính an toàn 6 mm, phạm vi tay cầm đa dạng để phù hợp với nhiều loại hình sử dụng khác nhau và tất cả đều rất độc đáo những cải tiến công nghệ do duka tạo ra để tối ưu hóa độ an toàn, tuổi thọ và hiệu suất.
Một ví dụ là cấu hình phía trên mới, tăng gấp đôi như cả một bản lề và cánh tay đỡ, cho một cái nhìn mượt mà, bóng bẩy: Một chi tiết độc nhất vô nhị giúp giảm thiểu toàn bộ vòi hoa sen và loại bỏ sự hiện diện bằng kim loại. Dạng tay đỡ này là đáp ứng hoàn hảo cho các yêu cầu thẩm mỹ của thị trường mà sự tinh khiết và tối giản là ưu tiên hàng đầu trong buồng tắm, với kính là đặc điểm tiêu điểm duy nhất.
Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, chi tiết mới này chịu được toàn bộ trọng lượng của cửa (chiều cao tiêu chuẩn 200 cm), đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn cao và tuổi thọ cao vốn luôn đặc trưng của các sản phẩm duka, và đã được điều chỉnh để phù hợp với hai loại cửa khác nhau : đu và gấp / đu, cho ngách hoặc góc, lắp đặt, với tổng số bốn kiểu.
Việc mở xoay, với bản lề trục bù ở bên trong cửa kính, giúp bạn có thể mở các cửa lớn ngay cả trong không gian tương đối nhỏ, cũng như tránh được các vật cản (bộ tản nhiệt, đồ đạc nhỏ, v.v.) ở bên cạnh vách ngăn tắm. Một giải pháp sáng tạo về cả vẻ đẹp và tính thiết thực, biến những hạn chế về không gian và khó khăn về kết cấu trở thành vấn đề của quá khứ.
Tất cả các bộ phận kim loại và các yếu tố cấu trúc của tự nhiên 4000 được liên kết với kính bằng công nghệ UV kết dính đã được cấp bằng sáng chế và thử nghiệm của duka, không cần đến vít.
Điều này làm cho buồng tắm đứng vệ sinh hơn, dễ lau chùi hơn và hơn hết là ổn định và an toàn.


Duka chính thức giới thiệu bộ sưu tập vách tắm mới natura 4000 , khẳng định một lần nữa chuyên môn lành nghề của mình trong việc phát triển các sản phẩm tiện nghi hiệu suất cao.
Natura 4000 là một hệ thống mô-đun và sáng tạo, với tỷ lệ hài hòa và thiết kế tuyến tính tối giản, và nó có sẵn với các cấu hình nhôm với lớp hoàn thiện màu bạc sáng và mờ. Natura 4000 cũng có sẵn với kính trong suốt, thủy tinh sa tanh, in lụa ở giữa kính và với kính xám parsol thanh lịch. Vách tắm cũng có thể được cung cấp bằng kính được xử lý ProCare cải tiến, làm giảm các vân nước bảo vệ độ trong suốt của bề mặt.
Dự án natura 4000 tự phát triển xung quanh hai hệ thống mở: trượt và xoay.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NATURA 4000 - A-EFP L / R Duka

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại