Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn điện tử

Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn điện tử

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GROHE PLUS bởi Grohe

Kiểu

Bàn trộn chậu rửa tay cầm đơn điện tử

Nguyên vật liệu

Thau

Năm sản xuất
2019

GROHE PLUS - Độ chính xác vượt xa thiết kế
Tận hưởng thiết kế đẹp mắt, tiên tiến cùng với sự tự tin và khả năng kiểm soát với loạt vòi hiện đại GROHE Plus mới. Thiết kế khác biệt hoàn toàn, loạt vòi độc đáo sáng tạo này mang đến một cấp độ mới về sự thoải mái và chức năng thiết thực. Dòng sản phẩm GROHE Plus bao gồm một số vòi có màn hình LED hiển thị nhiệt độ, vì vậy bạn sẽ biết chính xác nhiệt độ nước tại mọi thời điểm.

Điều khiển bằng xúc giác thanh lịch
GROHE Plus là một thiết kế lấy cảm hứng từ hình vòng cung, một hình dạng vừa mang lại sức mạnh vừa nhẹ nhàng. Bằng cách kết hợp các đường cong của hình tròn và các đường nét rõ ràng, sắc nét của hình khối, GROHE Plus tạo ra một hình bóng kiến trúc thú vị, lý tưởng cho các phòng tắm sáng tạo. GROHE Plus đại diện cho độ chính xác, sức mạnh và sự ổn định, cùng với các tính năng mang lại sự thoải mái, tiện lợi và khả năng kiểm soát.

LED hiển thị nhiệt độ
Việc kiểm soát vòi hoàn toàn nằm trong tay bạn với GROHE Plus nhờ màn hình hiển thị nhiệt độ bằng đèn LED sáng tạo. Luôn biết nước từ vòi nóng hay lạnh như thế nào, tùy từng thời điểm, nhờ vào màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên đầu vòi nước, giúp bạn tăng cường khả năng kiểm soát và bảo mật cho phòng tắm. Bạn có thể biết ngay nước ấm như thế nào, nhưng khi dòng chảy dừng lại, màn hình hiển thị thông minh lại biến mất, khiến vẻ ngoài của vòi không thay đổi.

Phun nhẹ nhàng, tiết kiệm nước
Chức năng Eco Spray, cung cấp 4L / phút bền vững, có thể được chuyển sang dễ dàng bất cứ lúc nào. Chỉ cần vuốt tay về phía trước biểu tượng sáng để giảm lượng nước sử dụng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái hoặc thích thú của bạn. Chế độ xịt nhẹ nhàng được bật bàn tay của bạn và kết hợp với vòi xoay cũng rất phù hợp để làm sạch bồn rửa.
Vươn xa hơn
GROHE Plus định nghĩa lại khái niệm về tính linh hoạt của vòi phòng tắm hiện đại, nhờ vòi xịt kéo ra. Hoàn hảo để xả bồn, gội đầu và hơn thế nữa, ý tưởng phòng tắm sáng tạo này có nghĩa là bạn không còn bị ràng buộc vào bồn nữa. GROHE EasyDock có nghĩa là sau khi bạn kết thúc vòi sẽ rút lại dễ dàng và thuận lợi trở lại vị trí ban đầu.

Vòi linh hoạt
Tận hưởng sự thoải mái và linh hoạt hơn cho người dùng nhờ vòi xoay 90 °. Xoay nhẹ nhàng sang trái và phải, vòi xoay bổ sung một cấp độ tiện lợi hoàn toàn mới, cho phép bạn rửa sạch bồn, rửa mặt hoặc xà phòng một cách thuận tiện mà không bị cản trở. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GROHE PLUS Grohe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại