Chậu rửa HI-MACS® hình chữ nhật trên mặt bàn

Chậu rửa HI-MACS® hình chữ nhật trên mặt bàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CB540R bởi HI-MACS

Kiểu

Chậu rửa HI-MACS® hình chữ nhật trên mặt bàn

Nguyên vật liệu

HI-MACS®

HI-MACS® vừa mở rộng cung cấp bằng cách thêm 3 bồn rửa đa năng mới vào bộ sưu tập phòng tắm tiêu chuẩn của mình.
Hiện đã có 3 bồn rửa gắn trên đỉnh thanh mảnh mới - hình vuông, hình chữ nhật và hình tròn - được thiết kế đặc biệt để đặt trên bàn trang điểm hoặc các bề mặt trên cùng được thiết kế riêng.
Kết hợp và kết hợp là một thực tế, đặc biệt là đối với các dự án cải tạo nơi có mong muốn kết hợp các phong cách và vật liệu để tạo ra một thiết kế không gian chiết trung. Cảm giác ấm áp khi chạm vào là đặc trưng của HI-MACS® và kiểu dáng đẹp của những chiếc bồn này kết hợp với nhau. hoàn hảo với các vật liệu và bề mặt khác: từ bê tông tự nhiên, gỗ tự nhiên ấm áp hoặc gạch cổ điển đến bất kỳ bề mặt nào khác mà bạn mong muốn, chỉ có trí tưởng tượng của bạn là giới hạn.
Đá acrylic HI-MACS® có đặc tính vệ sinh tuyệt vời, nhờ bề mặt không xốp, vật liệu không hấp thụ độ ẩm, ngoài khả năng chống thấm, nó còn có hiệu quả vượt trội trong việc đẩy lùi vết bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng Hơn nữa, nó có khả năng chống trầy xước và mài mòn Tất cả những đặc tính này làm cho HI-MACS® trở thành vật liệu lý tưởng cho phòng tắm.
Bộ sưu tập có sẵn trong các sắc độ Alpine White và Nougat Cream.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại