Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng đá cẩm thạch

Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BENTO Bởi Kreoo

Kiểu

Mặt bàn chậu rửa hình chữ nhật bằng đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Năm sản xuất
2020

Bento là một chậu rửa đặt trên mặt bàn bằng đá cẩm thạch, được đặc trưng bởi thành phần của năm phần tử đá cẩm thạch có thể thay thế và tháo rời được.

Vật liệu đề xuất: Grigio st Marie, Calacatta Carrara, Bianco del Re, Nero Marquina, Persian Grey, Calacatta Viola, Verde Ming. Theo yêu cầu, tất cả các viên bi trong danh mục của Kreoo.
Kết thúc bằng đá cẩm thạch: đánh bóng hoặc mờ

Chậu rửa gợi nhớ ý tưởng về hộp cơm Nhật Bản, một khay hộp được trang bị các ngăn bên trong để đựng thức ăn, có thể được làm bằng nhiều hình dạng và vật liệu khác nhau và luôn được đóng gói để tạo ra một cách trình bày trang nhã về mặt thẩm mỹ, nghiên cứu màu sắc của thực phẩm. các kết hợp và cách đặt chúng gọn gàng.
Việc tham chiếu đến đồ vật truyền thống của Nhật Bản này đã cách mạng hóa ý tưởng về một chiếc chậu rửa, truyền tải sự phân chia không gian vào chính đồ vật đó, với các hộp đựng và khay khác nhau cùng tồn tại một cách hài hòa và chức năng.
Thành phần chính, một chiếc bát hình chữ nhật, trên thực tế có chứa kệ chứa dòng nước và ba khay chứa để giữ các phụ kiện một cách trật tự. Sự sang trọng của tổng thể được nhấn mạnh bởi mặt nạ của cống, được đặt dưới khay, nơi che giấu nội hàm truyền thống của vật thể, nâng nó lên thành một yếu tố thiết kế khác thường và sáng tạo.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại