Chậu rửa mặt tròn gốm sứ

Chậu rửa mặt tròn gốm sứ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TINA Bởi Ceramica Cielo

Bộ sưu tập

Le Bacinelle

Kiểu

Chậu rửa mặt tròn gốm sứ

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

Tina là loại bát úp, không bị tràn, được tráng men ở tất cả các mặt và có lỗ vòi. Có nhiều loại hoàn thiện khác nhau.

Ceramica Cielo giới thiệu Tino e Tina, chậu rửa mới được thiết kế theo cảm hứng sáng tạo của hai nhà thiết kế Andrea Parisio và Giuseppe Pezzano.
Rộng rãi, sâu và có góc cạnh thon gọn ngọt ngào, Tino và Tina là những chiếc chậu rửa dành cho những ai yêu thích tính thẩm mỹ thiết yếu mà không phải hy sinh tính thực dụng. Hình thức ngọt ngào, bao bọc và hào phóng làm tăng độ dẻo của vật liệu mà họ là nhân vật chính: gốm sứ.
Hai hoa văn được thiết kế để phản ánh, trong môi trường gần gũi nhất của ngôi nhà, tính cách khác nhau của những người sống ở đó. Tino nâng cao khái niệm về sự đơn giản và hợp lý. Tina là sự tôn vinh những hình thức mềm mại, gợi cảm, điển hình là nữ tính. Mẫu số chung cho cả hai, là sự thoải mái được đảm bảo bởi năng lực của họ.
Vẻ đẹp hài hòa của chậu rửa còn được nhấn mạnh bởi khả năng lựa chọn trong toàn bộ dải màu được cung cấp bởi bảng màu Terre di Cielo: Talco, Pomice, Brina, Basalto, Lavagna, Cemento, Fango, Cacao, Arenaria, Avena, Lino , Cây thùa, Muschio, Polvere, Cipria, Canapa
Tino và Tina, hai tác phẩm của tác giả với sự đơn giản tinh tế thể hiện tài năng của Ceramica Cielo trong việc tạo hình chất liệu.

Bát: chậu rửa sâu và rộng rãi dành cho những người yêu thích tính thẩm mỹ thiết yếu mà không phải hy sinh tính thực dụng. Hình dạng ngọt ngào, quyến rũ và phóng khoáng để tăng độ dẻo của vật liệu: gốm sứ. Được thiết kế với những đường nét chảy, những chiếc bát có thể đáp ứng mọi nhu cầu về của phong cách và tùy chỉnh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TINA Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại