Bàn rửa mặt bàn tròn bằng đá cẩm thạch

Bàn rửa mặt bàn tròn bằng đá cẩm thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIGATI | Chậu rửa hình tròn của Antonio Lupi Design

Bộ sưu tập

Rigati

Kiểu

Bàn rửa mặt bàn tròn bằng đá cẩm thạch

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

kẹo cao su

Bộ sưu tập bồn rửa chén RIGATI thuộc cùng dự án bồn rửa chén lát đá hoa cương song song, Gessati; tuy nhiên, trong bộ sưu tập mới này, họa tiết của các đường thẳng song song nằm ngang.
RIGATI là một tập hợp các khối lượng đáng mừng. Sự phân tầng cấu tạo của khối trải qua một sự thay đổi cảm nhận mạnh mẽ trong quá trình xử lý, tạo ra hiệu ứng quang học thanh lịch.
Nhận thức trực quan về đường ngang làm thay đổi nhịp điệu của độ sâu, thay đổi hiệu ứng về chiều của nó. Việc khai quật, độ sâu và các đường cong mềm mại nằm ngang đánh dấu một biên giới mới giữa những gì là thực và những gì là tưởng tượng.
Các khối trong đó bồn rửa RIGATI được tạo ra nhờ vào công nghệ xử lý tiên tiến có khả năng ghép các tấm thu hồi bằng đá cẩm thạch trắng Carrara hoặc Marquinia đen, dày 1 hoặc 2 cm, liên kết với nhau bằng nhựa màu tương phản.
Bồn rửa RIGATI có hai hình dạng tròn và hình bầu dục bằng đá cẩm thạch Carrara trắng và đá cẩm thạch Marquinia đen. Tính cách đặc biệt của đá cẩm thạch và các đường vân vô tận của nó khiến mỗi bồn rửa trở nên độc đáo và không thể lặp lại.

Chậu rửa bằng đá gắn trên hoàn chỉnh với khớp nối ống thoát nước và nút mở.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên RIGATI | Chậu rửa hình tròn Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại