Chậu rửa mặt tròn bằng thép có mặt bàn

Chậu rửa mặt tròn bằng thép có mặt bàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTECRAFT của Bette

Kiểu

Chậu rửa mặt tròn bằng thép có mặt bàn

Nguyên vật liệu

Thép chải

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2019

BetteCraft mới là một bồn rửa hình tròn, lõm, có hình dạng lấy cảm hứng từ vỏ sò tuyệt đẹp. BetteCraft kết hợp những gì tốt nhất của hai thế giới - tính thẩm mỹ điêu khắc của vỏ sứ tốt nhất và vật liệu hoàn hảo cho phòng tắm: thép titan tráng men. Điều này chậu rửa có hình dáng đẹp mắt đã nhận được Giải thưởng Design Plus 2019 tại ISH, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về phòng tắm.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế và bề mặt rực rỡ của BetteCraft hoàn mỹ và nghệ thuật đến nỗi nó ngay lập tức tạo ra ấn tượng của đồ sứ Trung Quốc. Các văn phòng thiết kế của Tesseraux + Partner tại Đức đã tạo ra thiết kế biến thép titan tráng men của Bette thành một hình tròn thuôn về phía trên và dưới.
Loại hình dạng này rất khác thường ở loại thép titan tráng men cực kỳ cứng và cứng và thường được kết hợp với đất sét mềm và bàn tay nhào nặn ở bánh xe của người thợ gốm. Để đạt được thiết kế, mỗi chậu BetteCraft đều được làm riêng bằng tay, sau đó tráng men trên cả bên trong và bên ngoài.
Làm đẹp với dịch vụ hữu ích
Vỏ chậu rửa tinh tế cho thấy sự hiện diện to lớn được đặt trên bàn điều khiển hoặc giá đỡ đồ nội thất phù hợp khác và có vẻ như thu hút ánh sáng.
Bette đã cố gắng đưa vẻ đẹp vào dịch vụ hữu ích, bởi vì phần côn thanh lịch của vỏ chậu rửa về phía trên cũng cực kỳ thiết thực như một bộ phận bảo vệ chống văng nước. Thép titan tráng men dễ lau chùi, lâu dài và hầu như không thể phá hủy làm được điều đó. bit để chiếc vỏ chậu rửa có giá trị thiết thực cao trong cuộc sống hàng ngày.
Lý tưởng cho kiến trúc phòng tắm độc quyền
BetteCraft có hai kích cỡ để lựa chọn, ngoài màu trắng thanh lịch, Bette còn cung cấp vỏ với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm các sắc độ mờ độc quyền và các màu hiệu ứng mới như Midnight lấp lánh, Blue Satin mượt mà hoặc Forest óng ánh. Các bác sĩ cho biết:
Bette cũng thể hiện niềm đam mê thực sự đối với các chi tiết trong nắp đậy đầu ra chất thải, có sẵn theo yêu cầu trong phiên bản tráng men, khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ phòng tắm nào mà thiết kế đẹp là vô cùng quan trọng.
Sự kết hợp thành công giữa thiết kế đẹp, chất liệu bền bỉ và lợi ích của người tiêu dùng cũng đã thuyết phục được ban giám khảo chuyên môn của Hội đồng thiết kế Đức. Họ đã trao cho BetteCraft Giải thưởng Design Plus do ISH 2019 cấp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTECRAFT Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại