Chậu rửa mặt bàn tròn

Chậu rửa mặt bàn tròn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LETO | Chậu rửa mặt bàn của BASSINES

Bộ sưu tập

Leto

Kiểu

Chậu rửa mặt bàn tròn

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Năm sản xuất
2019

Bộ sưu tập Leto là cánh cửa dẫn đến vũ trụ Bassines. Lấy cảm hứng từ tất cả các sản phẩm của chúng tôi, bởi thế giới thủy sinh và đó là những nhân vật huyền thoại, mô hình này là sự tôn vinh nữ thần Leto và sức mạnh của nước.
Trái ngược với các sản phẩm khác của chúng tôi, Leto là thiết kế và tối giản: hình dạng hình nón thuần túy của nó nhấn mạnh sự tinh tế của các cạnh kim loại và tập trung mọi sự chú ý vào chất liệu đặc biệt của nó.
KIM LOẠI
Leto, cũng như tất cả các bassin của chúng tôi, được làm từ vật liệu đặc biệt - thép không gỉ 316 có độ dày 12/10, chất lượng cao nhất của nền kim loại tồn tại và có khả năng chống ăn mòn. Bassines áp dụng một kỹ thuật phủ tinh vi được sử dụng trong Công nghiệp hàng không. Lớp phủ PVD hoặc pha hơi lắng đọng là một quá trình chân không được thực hiện trong một buồng được nung ở nhiệt độ rất cao, nơi hơi kim loại được lắng đọng trong một màng mỏng trên thép không gỉ, liên kết chặt chẽ với nó. Độ cứng đạt được - lớn hơn bảy lần so với bình thường - làm cho kim loại có khả năng chống trầy xước vĩnh viễn và bassin giữ được độ sáng suốt đời.
KẾT THÚC
Leto có sẵn bốn lớp hoàn thiện - thép không gỉ, đồng thau, đồng và đen, ở các phiên bản chải và đánh bóng. Nút đậy, luôn bằng thép không gỉ, tạo ra sự tương phản với lớp hoàn thiện đã chọn.
Leto tồn tại với ba kích thước - đường kính 29, 42 cm - mang lại cho nó nhiều mục đích sử dụng từ chậu rửa tay đến chậu rửa.
Có thể có ba kiểu lắp đặt trong bộ sưu tập tiêu chuẩn: âm tường, bán âm tường, mặt bàn.
Mô hình Leto được điều chỉnh cụ thể cho các phiên bản đứng tự do với cột tích hợp bằng vật liệu đã chọn - đá cẩm thạch, gỗ, đá - mà Bassines có thể sản xuất cho các dự án đắt tiền.

Màu sắc: thép không gỉ, đồng, đồng thau, đen
Hoàn thiện: đánh bóng / chải
Lắp đặt: âm tường / nửa âm tường / mặt bàn

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LETO | Chậu rửa mặt bàn BASSINES

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại